• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Có thể kéo dài ngón tay cái đến mức dị dạng, chàng trai trở thành hot TikToker với 'tài năng vô dụng'

Độc lạ

Jacob Pina là một chàng trai 21 tuổi có ngoại hình không mấy nổi bật. Tuy nhiên trên mạng xã hội TikTok, anh lại được chú ý với "tài năng vô dụng", đó là kéo dài ngón tay cái đến mức dị dạng. Những video được Jacob Pina đăng tải đều thu về lượt xem rất "khủng" cùng nhiều bình luận bày tỏ sự hoang mang trước "siêu năng lực" của anh chàng.

Jacob Pina hiện sở hữu tài khoản TikTok có hơn 1,1 triệu người theo dõi và 25,1 triệu lượt thích. Anh có thể kéo dài ngón tay cái của mình từ kích thước bình thường thành 5,5 inches (tương đương 13,97 cm), một chiều dài rất ấn tượng với người bình thường.

BuzzFeed đã phỏng vấn anh chàng này và tìm hiểu liệu có bí mật nào ẩn đằng sau không. Theo như Jacob Pina, anh phát hiện khả năng đặc biệt của mình ở năm nhất trung học.

Tôi bị trật ngón tay cái trong một tai nạn và phát hiện ra nó có thể kéo dài hơn. Bác sĩ nói rằng điều này rất bất thường nhưng không thể giải thích bằng một lý do y khoa nào.

Jacob cho biết ngón cái bình thường của anh chỉ dài khoảng 2 inches (5,08 cm) nhưng có thể kéo ra đến 5,5 inches (13,97 cm).

Khi đăng tải video đầu tiên của mình lên TikTok, tôi không biết mình sẽ thu hút sự chú ý vì năng lực kỳ lạ này. Mọi người có nhiều phản ứng trái chiều như ghê tởm, sợ hãi hoặc tò mò.

Trong những video của Jacob Pina, cư dân mạng có thể nghe thấy tiếng rắc rắc vô cùng rõ khi anh kéo dài ngón cái. Ngạc nhiên thay, điều này không khiến anh đau đớn chút nào. Chàng TikToker cũng thường xuyên làm ra những video vô cùng hài hước với khả năng đặc biệt của mình.

Cư dân mạng đã để lại vô số bình luận trái chiều khi thấy được ngón cái thần kỳ của Jacob Pina.

Âm thanh đó nghe thật kinh tởm. Như hàng triệu khớp xương đang kêu.

- Tôi vừa bất ngờ, vừa buồn cho anh ấy. Jacob có thể chiến thắng ngoạn mục trong những cuộc đấu ngón cái nhưng lại đau đớn vì cầm chuột máy tính.

- Ngón cái của người ngoài hành tinh à? Có lý do nào nữa không?

- Trong những cuộc chiến ngón cái, anh ấy sẽ chiến thắng bằng cách chọc ngón tay vào mắt bạn mà không cần cử động tay.

- Điều này thật khó chịu.

Đọc thêm: Ông chồng tuổi teen nổi tiếng Landon Clifford của kênh YouTube Cam&Fam qua đời ở tuổi 19

Theo: BuzzFeed
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.