• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cô vợ của năm: Đập vỡ cửa sổ để cứu bộ sưu tập mô hình bạc triệu của chồng trong trận lụt

Độc lạ

Một phụ nữ ở Trùng Khánh, Trung Quốc đã được cánh đàn ông khắp thế giới ngưỡng mộ khi liều mình phá cửa sổ nhà để giải cứu tất cả các nhân vật trong bộ sưu tập Gundam của chồng mình. Được biết mới đây, Trùng Khánh phải đương đầu với trận lũ lớn quét sạch nhiều nhà cửa, tài sản của người dân.

Không có gì quý hơn mô hình Gundam.

Chồng của người phụ nữ này đã phải từ bỏ bộ sưu tập mô hình trong nước mắt vì không biết bơi và không muốn liều mạng sống của cả nhà. Nhưng chị vợ lại rất tâm lý và mạnh mẽ, chị quyết tâm quay lại nhà để phá cửa sổ và gom hết Gundam ra ngoài. Sở dĩ dũng cảm như thế vì chị từng là vận động viên bơi đường dài, con lũ lớn cũng không thể làm người phụ nữ này sợ hãi.

Bơi ngược về nhà bằng thuyền phao, chị đến tầng 2 của căn hộ và gom hết tất cả hộp mô hình ra ngoài. Vì biết đây là sở thích, đam mê và tâm huyết của chồng nên chị cũng rất trân trọng những gì mà chồng yêu thích.

Bộ sưu tập Gundam đáng giá bạc triệu.

Họ may mắn thoát khỏi dòng lũ và đến được nơi an toàn, trên chiếc thuyền phao nhỏ, người phụ nữ có thân hình nhỏ nhắn ngồi nép mình cùng với hơn chục chiếc hộp cồng kềnh đựng các loại Gundam đắt đỏ.

Vì gấp rút phá cửa kính nên tay của chị đã bị thương. Chắc chắn anh chồng đã cảm động rơi nước mắt trước tình cảm ngọt ngào này. Tuy nhiên, liều mình quay lại nơi nguy hiểm cũng không phải là lựa chọn đúng đắn.

Không chỉ có người chồng, chị vợ thật ra cũng là một fan của Mobile Suit Gundam và rất thích lắp ráp các mô hình nhân vật, cũng như chụp ảnh khoe với mọi người.

Có lẽ ai cũng tiếc rẻ tài sản của mình nhưng tiếc hơn hết chắc chắn là những món đồ có giá trị kỷ niệm hoặc liên quan đến sở thích, khó có thể mua lại cái mới. Vì vậy, cũng không khó hiểu khi rất nhiều người quay lại nơi nguy hiểm để tìm những món đồ quan trọng.

Miền Nam Trung Quốc đang hứng chịu trận lũ lụt lớn nhất kể từ năm 1981.

Trạm thủy văn Thốn Than trên sông Trường Giang, đoạn chảy qua thành phố Trùng Khánh (Tây Nam Trung Quốc) đang được ghi nhận có mực nước cao nhất kể từ năm 1993 vào sáng ngày 20/8.

Vào 7 giờ sáng nay, mực nước đo được ở trạm Thốn Than là 191,51 mét, cao hơn 0,1 mét so với trận lũ 1981, từng khiến 1,5 triệu người mất nhà cửa, hơn 8.660 km vuông đất trồng bị ngập và thiệt hại kinh tế lên tới khoảng 2 tỷ nhân dân tệ (289 triệu USD).

Theo: 9GAG
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.