• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Con cá vàng dài hơn 30cm sau khi ăn tất cả bạn bè của nó trong bể

Độc lạ

Gerald là một con cá vàng có kích thước tiêu chuẩn khi cô Alexandria Miller mang nó về từ một lễ hội vào tháng 7/2018. Tuy nhiên, cô đã sớm phát hiện ra Gerald dường như ngày ngày một lớn hơn tiêu chuẩn của cá vàng rất nhiều.

Con cá vàng Gerald đã đạt đến chiều dài hơn 30 cm khiến bể cá ở nhà trở nên quá chật chội. Alexandria đã chi 1.000 bảng Anh (hơn 26 triệu VNĐ) để mua một cái bể lớn hơn cho Gerald trong sự ngạc nhiên vì sao cá vàng lại có thể to lớn như thế.

Chủ nhân còn không tin được vì sao cá vàng lại to lớn thế này.

Bên cạnh việc lớn hơn bình thường, Gerald còn gây bất ngờ vì thói quen ăn thịt đồng loại, điều đó khiến con cá phải sống một mình, cách ly với tất cả bạn bè.

Khi tôi mua Gerald, nó chỉ là con cá vàng dài khoảng 3cm và nằm trong túi nhựa.

Trông nó chẳng có gì khác một con cá vàng bình thường. Nhưng chỉ sau khi nuôi 1 tháng, tôi nhận ra Gerald phát triển rất nhanh và bất thường, chẳng có con cá vàng nào lại lớn nhanh như thế.

Gerald nằm một chỗ rất nhiều, dường như nó cảm thấy chán hoặc đói. Nó còn gây chú ý cho tôi để tôi cho nó ăn, bao nhiêu thức ăn cũng không đủ thoả mãn Gerald.

Sau đó tôi nghĩ Gerald đang chán vì sống một mình nên tôi mua một vài người bạn nhỏ hơn để ở chung với Gerald nhưng không ngờ nó đã ăn bạn bè của mình.

Alexandria không rõ liệu có phải do ăn đồng loại mà Gerald lại lớn nhanh như thế và cô không biết khi nào thì con cá vàng sẽ ngừng phát triển.

Thông thường, cá vàng chỉ dài khoảng 2,5 hoặc 5 cm, tuy nhiên cà càng hoang dã có thể dài đến 30 hoặc 40 cm như trường hợp của Gerald.

Khi đưa Gerald vào bể mới, tôi mới nhận ra nó lớn như thế nào. Nhiều người cho rằng Gerald đã ngừng phát triển nhưng tôi không nghĩ vậy đâu.

Thiên nhiên có rất nhiều điều kỳ thú và nếu bạn vô tình chạm mặt hoặc nhận nuôi những loài động vật hoang dã, chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều điều bất ngờ.

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.