• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Cụ ông Đài Loan gắn tận 64 chiếc smartphone trên xe đạp để... chơi Pokémon Go cho đã

Độc lạ

Có thể các bạn đã nghe qua ông lão người Đài Loan Chen San-yuan nổi tiếng với xe đạp gắn 11 chiếc smartphone chơi Pokémon Go vào năm 2018, ông đã nâng số lượng điện thoại trên 21, 30, 45... vào năm 2019 và mới đây, con số này đã tăng lên đến 64 chiếc smartphone săn Pokémon cùng lúc!

Dường như Chen San-yuan thực sự ăn nên làm ra với trò chơi Pokémon Go này và ông quyết định đầu tư hơn nữa cho công cuộc săn bắt những con quái vật bỏ túi bằng cách vận hành càng nhiều tài khoản càng tốt.

Trang bị của ông vào năm 2018:

Có thể thấy ông Chen dùng cả Android và iOS.

Và đây là "vũ khí" của năm 2019:

Và cuối cùng, dàn điện thoại khủng đến 64 cái của năm 2020:

Có thể thấy, ngoài việc mua thêm điện thoại, ông Chen cũng đã mua xe đạp mới. Đồng thời một giá đỡ chắc chắn cũng được thiết kế chuyên nghiệp để có thể vận hành 64 chiếc điện thoại.

Tuy nhiên, người đi đường ở Đài Loan đang lo ngại rằng quá nhiều màn hình điện thoại chắn trước tầm nhìn như vậy sẽ khiến ông lão xao nhãng và gặp nguy hiểm khi lái xe. Có người cho rằng trước sau gì ông cũng gặp tai nạn.

Như thế này thì làm sao mà lái xe được:

64 diện thoại săn Pokemon cùng lúc.

Dân mạng xứ Đài khuyên Chen San-yuan rằng tốt nhất ông nên dắt xe chầm chậm thay vì chạy, như thế sẽ ít nguy hiểm hơn. Việc giá đỡ 64 điện thoại cùng lúc cũng khiến tay lái nặng nề hơn hẳn, cực kỳ khó đánh lái nhất là với một người già như ông Chen.

Hơn nữa, nếu cứ thế mà tham gia lưu thông trên đường, ông Chen có thể bị cảnh sát hỏi thăm trước khi bắt được bất kỳ con Pokémon quý hiếm nào.

Đọc thêm: Tai nghe không dây Pokemon của Razer được chào đón nồng nhiệt, thiết kế cực xịn xò giá khủng không kém

Theo: The Verge, BBC
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.