• Về đầu trang
Thái An
Thái An

Cửa hàng dành cho các tín đồ KitKat: 30.000 hương vị thử cả đời cũng không hết

Độc lạ

Nếu là fan của những thanh KitKat ngọt ngào, hãy chuẩn bị hầu bao để ghé thăm một cửa hàng chuyên kinh doanh mặt hàng này tại Úc.

Credit: Nestlé

Nestlé sắp cho ra mắt một cửa hàng đặc sản ở Sydney. Tới đây, bạn không chỉ được thưởng thức những hương vị đã làm nên thương hiệu KitKat mà còn có thể tự tạo ra hương vị riêng cho mình. Các vị khách sẽ có hơn 30.000 hương vị để kết hợp, tạo nên thanh KitKat mà họ mong muốn.

Tổng giám đốc Nestlé, Chris O'Donnell cho biết: "Chúng tôi hy vọng mang đến cho người dân Sydney một trải nghiệm KitKat tuyệt vời, giúp họ thể hiện sự sáng tạo và khám phá ra sự kết hợp hoàn mỹ nhất. Tất cả được chế biến thủ công bởi những người thợ chocolate vô cùng tài năng của chúng tôi."

Tại cửa hàng này, các vị khách có thể thử nhiều hương vị độc đáo như Yuzu Ganache, bơ đậu phộng, mâm xôi và kem Wasabi.

Sydney's first KitKat Chocolatory to open at Mid City – Shopping ...

Trưởng nhóm chocolate tại KitKat, Connie Yuen nói:

"Thật vui khi chính thức khai trương cửa hàng KitKat Chocolate tại Mid City Sydney. Chúng tôi đã từng quản lý những cửa hàng KitKat tốt nhất và giờ đây tôi rất vui mừng khi được giới thiệu cửa hàng mang đầy sự sáng tạo ở Sydney.

Phải cần rất nhiều niềm đam mê mới sáng chế ra được những hương vị KitKat tuyệt vời. Chúng tôi rất mong chờ sự sáng tạo và phá cách mà khách hàng sẽ đem tới."

Tại cửa hàng cũng sẽ đặt một chiếc bàn nếm, nơi bạn có thể thưởng thức một số món tráng miệng từ chocolate. Khách hàng có thể đặt bàn cho tối đa 10 người và phiên "nếm" sẽ diễn ra trong 90 phút.

Credit: Nestlé

Nestlé cho hay: "Bộ sưu tập phiên bản đặc biệt được yêu thích ở Úc, Brazil và Nhật Bản, gợi nhớ về những kỷ niệm đẹp bên bạn bè và gia đình, phá cách so những hương vị truyền thống trước kia."

Credit: Nestlé

Cửa hàng KitKat đặc biệt này sẽ mở vào ngày 6 tháng 7 tại Số 54 trên đường 197-211 Pitt, Sidney, Úc.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.