• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cục tẩy thần kỳ như đồ của Doraemon: Khi dùng mòn sẽ hiện ra ngọn núi Phú Sĩ tuyệt đẹp

Độc lạ

Núi Phú Sĩ không chỉ là ngọn núi biểu tượng của Nhật Bản mà còn là điểm du lịch nổi tiếng đối với rất nhiều người trên thế giới. Phú Sĩ được xem là biểu tượng thiêng liêng của nước Nhật với hình dáng hùng vĩ và đỉnh núi quanh năm phủ tuyết trắng.

Vì vậy mà ngọn núi này cũng xuất hiện trong rất nhiều mặt hàng lưu niệm, thơ tranh của người Nhật. Trong số đó có một sản phẩm rất thú vị là cục tẩy núi Phú Sĩ.

Bề ngoài của cục tẩy này trông giống những loại bình thường khác, nhưng nếu bạn càng sử dụng và làm mòn đầu tẩy thì núi Phú Sĩ sẽ dần dần hiện ra. Người dùng còn có thể điều chỉnh góc của cục tẩy trong khi dùng để tạo hình ngọn núi giống với ngoài đời thật nhất. Đây cũng là điểm thú vụ thu hút rất nhiều sự quan tâm của các học sinh và người lớn tại Nhật.

Cục tẩy đáng yêu khi núi Phú Sĩ sẽ dần hiện ra mỗi khi bạn sử dụng.

Cục tẩy núi Phú Sĩ có sẵn 6 thiết kế vỏ khác nhau dựa trên các hoạ tiết truyền thống Nhật Bản bao gồm hoạ tiết ca-rô ichimatsu và mẫu hoa đất shippō (hình dạng các vòng tròn chồng chéo). Trong khi phiên bản tẩy màu xanh mô tả hình ảnh núi Phú Sĩ cổ điển thì phiên bản màu đỏ là kỷ niệm khoảnh khắc ngọn núi trong lúc bình minh và hoàng hôn khi biểu tượng thiên nhiên này thường chuyển sang màu đỏ cam đẹp mắt.

Văn phòng phẩm PLUS cho ra mắt sản phẩm này với hi vọng mỗi lỗi sai đều có ý nghĩa đặc biệt vì mỗi khi cục tẩy được sử dụng đều sẽ giúp ngọn núi dần hiện ra. Hơn nữa, mỗi người sẽ có thể tạo ra núi Phú Sĩ của riêng họ.

Cục tẩy đặc biệt này có giá 200 yên và được bán trên trang web văn phòng phẩm của PLUS. Tuy nhiên, cũng có một số người phản ánh rằng cục tẩy không như mong đợi vì vết bút chì đã làm đen đầu tẩy và chẳng giống quảng cáo chút nào.

Không chỉ học sinh mà rất nhiều người trưởng thành tại Nhật đều mong muốn sở hữu cục tẩy đặc biệt này.

Theo: My Modern Met
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.