• Về đầu trang
Lost Bird
Lost Bird

'Đại gia' Seungri (BIGBANG) sở hữu những doanh nghiệp nào?

Độc lạ

Tài năng trong lĩnh vực âm nhạc chưa đủ, Seungri còn khiến fan thêm phần ngưỡng mộ khi anh còn thành đạt cả trong lĩnh vực kinh doanh.

Mặc dù chỉ mới 26 tuổi, Seungri đã có nguồn thu nhập rất đa dạng chứ không chỉ đến từ các sản phẩm âm nhạc. Dưới cái tên Yuri Holdings, anh có nhiều công ty thuộc các lĩnh vực khác nhau.

Seungri làm chủ một chuỗi các quán bar sang chảnh thường được gọi là Bảo tàng Khỉ, hiện đang có một chi nhánh tại Cheongnam, Seoul và ở Trung Quốc!

Anh chàng cũng từng nhiều lần xuất hiện tại quan bar nổi tiếng ở Hà Nội. Gần đây nhất còn có thông tin anh sẽ mở quan bar tại Hà Nội - Việt Nam. Nếu đó là sự thật, rất có thể đây là một chi nhánh trong chuỗi quan bar nổi tiếng của anh chàng.

Tiếp theo là nhà hàng Nhật Bản Ramung của Seungri, nó cũng được đặt 1 chi nhánh ở Cheongnam, vị trí thứ hai tại Roppongi- Tokyo!

Anh cũng sở hữu nhãn hiệu DJ toàn cầu mang tên Natural High Records.

Ngoài ra, Seungri còn có cả 1 cặp quán cafe nổi tiếng nằm tại Seoul và Busan!

Bên cạnh đó, Seungri còn sở hữu một công ty trong lĩnh vực y tế tên CubeBIO, hãng phát triển bộ dụng cụ kiểm tra ung thư!

Thật khó để liệt kê hết có bao nhiêu doanh nghiệp mà Seungri nắm trong tay, điều đó cho thấy anh ấy không chỉ là một trong những nghệ sĩ hàng đầu thế giới mà còn rất "mát tay" trong lĩnh vực kinh doanh.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.