• Về đầu trang
Huyền
Huyền

Dẫu 'cam' có biến thành 'bưởi' thì chiếc áo ngực này vẫn luôn vừa vặn với bạn

Độc lạ

Một trong những niềm hạnh phúc giản dị của các chị em là được cất gọn áo ngực vào tủ sau một ngày làm việc dài. Mang áo ngực trong thời gian dài khiến hai dây áo ngực trở nên “nặng” trên vai, mút sắt đâm vào ngực hay kích cỡ áo không vừa vặn khiến chị em cảm thấy không thoải mái; có thể thấy dẫu bé nhỏ nhưng áo ngực lại chứa ti tỉ vấn đề khiến chị em phiền lòng. Tuy nhiên, mới đây, một startup thời trang đặt tại Toronto có tên House of Anesi khẳng định sẽ loại bỏ hết tất cả những vấn đề chỉ với một chiếc bra duy nhất.

Chiếc bra Anesi Bra với giá 98 USD (khoảng hơn 2 triệu VNĐ) vẫn sẽ vừa vặn với kích cỡ "núi đôi" của bạn, kể cả khi nó có tăng thêm vài số.

Anesi bra có đến 98 kích cỡ khác nhau

Điểm nhấn của loại bra này là kết cấu nén hai lớp. Chính điểm đặc biệt này khiến cho bra có thể thích ứng được với sự thay đổi kích cỡ ngực của bạn. Dù đôi "gò bồng đảo" của bạn có nở thêm 2 size thì loại bra này vẫn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ. Hơn thế nữa, dây áo của Anesi Bra được làm từ gel, giúp loại bỏ những vết đỏ hằn trên lưng các chị em do mang áo trong thời gian dài. Thay vì sử dụng các chất liệu kim loại như những loại áo thông thường khác, Anesi Bra sử dụng nylon 3D đem lại cảm giác thoải mái tối đa cho người mặc. Bên cạnh đó, loại bra này còn sử dụng các loại vải thoáng khí cùng các thành phần chống khuẩn giúp giảm thiểu việc chảy xệ ngực cũng như ngăn ngừa mùi hôi.

Những điểm khác biệt trong thiết kế của Anesia Bra so với các dòng bra thông thường

Lý giải cho ý tưởng “bra thích ứng với việc thay đổi kích cỡ ngực”, người đại diện của House of Anesi chia sẻ rằng ý tưởng này được bắt nguồn từ một trong những người sáng lập nên House of Anesi – một người bị mắc Hội chứng buồng trứng đa nang.

"Để điều trị bệnh, bác sĩ thường kê cho tôi các loại thuốc tránh thai liều mạnh. Chính sự lên xuống thất thường của nội tiết tố khiến kích cỡ ngực của tôi cũng thất thường theo. Nhiều lúc sự thay đổi mạnh mẽ đến mức chiếc áo ngực cũ đã chẳng còn vừa với tôi nữa rồi. Chuyện này đã khiến tôi để ý đến việc thay đổi thước núi đôi của chị em” – cô chia sẻ.

Chính ý niệm ấy cùng những kiến thức sẵn có từ ngành thiết kế và công nghệ, người phụ nữ ấy đã bước đi tự tin sáng tạo nên Anesi Bra để giải quyết vấn đề này, mà theo cô, là hoàn toàn bị các nhãn hàng khác bỏ quên.

Loại bra mới ra mắt này hiện chỉ có màu đen cùng hai kiểu dáng Full Coverage BraBalconette Bra. Theo lời nhà sản xuất, hãng sẽ cố gắng đa dạng hóa các loại sản phẩm, cố gắng cho ra mắt thêm nhiều lựa chọn màu sắc hơn nữa. Bên cạnh đó, hãng cũng sẽ cố gắng cho ra lò thêm từ sáu đến tám loại bra màu nude khác để phù hợp với mọi tông da.

Hai kiểu dáng hiện có của Anesi Bra

Bởi vì House of Anesi chỉ mới trong giai đoạn đầu thành lập nên các đơn hàng đặt sớm sẽ chỉ có giá 64 USD (gần 1 triệu rưỡi VNĐ) thay vì 98 USD (hơn 2 triệu VNĐ) như giá bán lẻ. Đến tháng 3/2019, 1000 đơn hàng sẽ được gửi đến những vị khách đầu tiên.

Theo: Insider
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.