• Về đầu trang
Chim Ku Đô
Chim Ku Đô

Designer 'chất chơi' biến logo thương hiệu nổi tiếng thành vật dụng hàng ngày

Độc lạ

Taku Omura, một nhà thiết kế người Nhật Bản đã nghĩ ra ý tưởng tạo nên những món đồ dựa trên nguyên mẫu logo của các thương hiệu nổi tiếng. Dự án có tên là Trial And Error và hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng quốc tế.

Taku đã sử dụng máy in 3D, một công nghệ hiện đại để cho ra những sản phẩm cực kì tinh tế và sáng tạo. Bạn liệu có tưởng tượng được rằng, logo của Honda có thể làm đồ khui, hay logo của Yahoo có thể làm móc treo trang sức? Sự mới mẻ và mang tính thực tiễn từ dự án đã thêm một lần nữa chứng minh chân lý: "Sức sáng tạo và độ "lầy" của người Nhật Bản là không có giới hạn!"

Cùng Lost Bird ngắm nhìn những vật dụng "logo" cực kì dễ thương bạn nhé!

1. Adobe

company logos functional design taku omura fb26

Móc áo hiệu Adobe (Photoshop)

2. Honda

company logos functional design taku omura fb4

Mở nút Honda

3. Adidas

company logos functional design taku omura fb16

Khay bút cực chất

4. McDonald's

company logos functional design taku omura fb8

Kẹp giấy

5. Nike Air Jordan

popular logos transformation usable items taku oomura 22 5b6842f5b000f 700

Đây là một ý tưởng cực cool cho các "đầu giày"

6. Nike

company logos functional design taku omura fb7

Swoosh của hãng Nike được biến thành dao rọc giấy

7. Louis Vuitton

company logos functional design taku omura fb18

Một thiết kế sang "troảnh" lấy cảm hứng từ LV

8. Jr

popular logos transformation usable items taku oomura 26 5b6842fb616fa 700 2

Tập đoàn đường sắt Nhật Bản trở thành đế di động

9. Bluetooth

company logos functional design taku omura fb17

Một phụ kiện thời trang hiện đại

10. Bon Curry

company logos functional design taku omura fb23

Logo của Bon Curry trở thành dĩa ăn

11. Twitter

company logos functional design taku omura fb6

Dao cắt vỏ trái cây hình chim

12. Yahoo

popular logos transformation usable items taku oomura 5 5b6842d036896 700

13. Maruchan

company logos functional design taku omura fb19

Hãng mì Maruchan

14. Seino

company logos functional design taku omura fb32

Hãng vận tải Seino và "chiếc lược thần thánh"

15. Toy "R" Us

company logos functional design taku omura fb24 2

Hãng đồ chơi biểu tượng một thời vừa công bố phá sản có logo mang tính ứng dụng cực cao

16. Marudai

company logos functional design taku omura fb12

17. Mos Burger

popular logos transformation usable items taku oomura 2 5b6842c953480 700 1

Hô biến thành cây thước kẻ

18. Playstation

company logos functional design taku omura fb5

Kệ đựng hồ sơ

19. Hiroshima Toyo Carp

company logos functional design taku omura fb20

Niềm tự hàp của Hiroshima - đội bóng chày Toyo Carp được biến hoá thành kẹp quần áo

20. Pocari Sweat

popular logos transformation usable items taku oomura 6 5b6842d214fd9 700

Dao đục

21. Kewpie

popular logos transformation usable items taku oomura 35 5b68430ed02e1 700

Lót li lấy cảm hứng từ Kewpie

22. Idemitsu

company logos functional design taku omura fb31 2

Logo "tập đoàn dầu mỏ" làm kẹp giấy trông sẽ cool như thế này đây!

23. T - point

popular logos transformation usable items taku oomura 39 5b68431647f8c 700

24. Toei Subway

popular logos transformation usable items taku oomura 14 5b6842e613569 700

Phi tiêu đến từ đường sắt Toei

25. Mizuno

popular logos transformation usable items taku oomura 40 5b6843180e0e9 700

Hãng thể thao nổi tiếng Mizuno có nhãn hiệu chẳng khác gì một món vũ khí lợi hại của các ninja

26. Wacoal

company logos functional design taku omura fb11

27. Youtube

popular logos transformation usable items taku oomura 41 5b6843198a37d 700

28. Toto

popular logos transformation usable items taku oomura 42 5b68431c15962 700

Giấy gói quà

29. Coca Cola

popular logos transformation usable items taku oomura 43 5b68431e3f145 700

Nhẫn và vòng tay màu đỏ cực độ

30. Taisho Pharmaceutical

popular logos transformation usable items taku oomura 47 5b684327b8f74 700

Theo: boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.