• Về đầu trang
Blue FH
Blue FH

Dị nhân phiên bản đời thực phá vỡ mọi quy luật bình thường: Mũi siêu to, mắt như mèo, đầu bẻ cong đinh...

Độc lạ

1. Sajad Gharibi - Gã khổng lồ Hulk ngoài đời thật

1

Ai bảo Hulk chỉ xuất hiện trong phim, ở Iran cũng có một Sajad Gharibi khổng lồ đây. Trái ngược với vẻ ngoài cơ bắp cuồn cuộn và dữ dằn, Sajad lại là một anh chàng rất tốt bụng và hiền lành.

2. Bắp tay khổng lồ xứng tầm thủy thủ Popeye

2

Jeff Dabe đến từ Minnesota được ban phước sở hữu cánh tay và đôi bàn tay vĩ đại có sức mạnh “vật không đối thủ”. Cẳng tay của Jeff có chiều dài 48 cm và cơ bắp lớn nhất trên cánh tay của người đàn ông này từng được ghi nhân có chu vi lên tới 49cm. Nếu muốn đọ sức với lực sĩ vật tay này thì cứ xác định tinh thần rút lui trước khi quá muộn.

3. Người phụ nữ có hàng lông mi dài nhất thế giới

3

Trong khi lông mi của người bình thường dài khoảng 0,8-1,2cm thì cô You Jianxia lại sở hữu cặp “rèm cửa sổ tâm hồn” dài gấp 10 lần bình thường. Đến nay, chưa một ai có thể phá vỡ được kỉ lục có 1-0-2 của người phụ nữ Trung Quốc này.

4. Chiếc mũi vô địch thiên hạ

4

Người đàn ông trong ảnh tên Mehmet Ozyurek sống tại Thổ Nhĩ Kỳ. Ông hiện giữ kỉ lục là người có chiếc mũi dài nhất thế giới với chiều dài 8.8 cm được đo lần gần nhất vào năm 2010. Tuy nhiên, do cấu tạo chứa sụn nên mũi của ông Mehmet vẫn có “cơ hội” phát triển hơn nữa.

5. Bẻ cong sắt thép bằng… hộp sọ

5

John Ferraro được biết tới với biệt danh “đầu búa” chính bởi siêu năng lực của anh: phá vỡ bê tông và bẻ cong kim loại. Người đàn ông này có vỏ hộp sọ dày gấp hai lần người bình thường, nó không chỉ cứng, chắc mà còn giúp John có thể làm được nhiều việc khó nhằn một cách hết sức đơn giản.

6. Cô nàng “tí hon” có 1-0-2

6

Mặc dù có chiều cao cực kỳ giới hạn (63 cm) và cân nặng khoảng 5kg, Jyoti vẫn tự tin và hoàn thành xuất sắc trong vai trò diễn viên. Cô đảm nhận nhân vật Ma Petite trong bộ phim kinh dị ăn khách của Mỹ mùa thứ 4 mang tên American Horror Story: Freak Show.

7. Người đàn ông cao 2,51m

7

Chắc chắn, phải “đè đầu cưỡi cổ” người khác thì bạn mới có thể giao tiếp bằng mắt với anh chàng Sultan Kösen, người Thổ Nhĩ Kỳ. Kösen gặp không ít rắc rối với chiều cao quá cỡ của mình: khó tìm được giày dép và quần áo vừa vặn.

8. Đôi chân linh hoạt nhất hành tinh

8

Nếu bạn nghĩ những tiết mục uốn dẻo của nhiều người là lừa gạt, giả dối thì đây, “Nói có sách, mách có chứng”: Maxwell - người có thể xoay chân phải 157 ° và chân trái 143 °cùng một lúc.

9. “Bộ vuốt” ghi danh vào kỉ lục Guinness

9

Vụ tại nạn ô tô năm 2009 đã “truất” mất ngôi vị người sở hữu bộ móng tay dài nhất thế giới của bà Lee Redmond. Tuy nhiên, trước đó, bà đã từng xác lập kỷ lục thế giới với công sức dành 30 cuộc đời để nuôi bộ móng tay của mình dài khoảng 90cm.

10. Mái tóc dài không đối thủ

10

Bà Xie Qiuping sống tại tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc là người đang nắm giữ kỷ lục Guinness với danh hiệu “mái tóc dài nhất thế giới”. Bà quyết định dừng việc cắt tóc và chính thức nuôi từ năm 1973 khi còn 13 tuổi. Từ đó đến giờ, bà không hề đụng dao kéo cắt tóc. Tới nay, chiều dài mái tóc của bà Xie Qiuping đo được là... 5,6m.

11. “Người băng” có khả năng chịu lạnh giỏi “khủng khiếp”

11

Được mệnh danh là “người băng”, Wim Hof - người đàn ông Hà Lan đã 8 lần lập kỷ lục thế giới về khả năng chịu lạnh siêu phàm của mình. Ông có thể cởi trần đi dạo ở bắc cực, và bơi trong nước băng giá ở cái lạnh -20 độ C. Như muốn thử thách bản thân mình hơn nữa, Wim Hof còn tập thở trong băng giá và lặn dưới lớp băng dày.

12. Hội chứng mắt mèo

12

Hội chứng này xuất hiện do sự hiện diện của một nhiễm sắc thể nhỏ hơn nhiễm sắc thể 21 -nhiễm sắc thể nhỏ nhất ở người. Đây là rối loạn nhiễm sắc thể hiếm gặp gây ảnh hưởng đến mắt và các bộ phận khác trên cơ thể người. Ngoài ra, tình trạng này cũng gây ra những bất thường ở tai, tim, thận và vùng hậu môn.

13. Cô gái với bộ râu quai nón rậm rạp như đàn ông

13

Nova Galaxia, 26 tuổi, đến từ bang Virginia (Mỹ), bị chẩn đoán mắc hội chứng buồng trứng đa nang, khiến cô mọc râu không ngừng. May mắn thay, điều này không làm ảnh hưởng đến tinh thần vui vẻ lạc quan của cô gái trẻ. Cô đã thích nghi với diện mạo đầy khác biệt của mình và Nova cũng không ngần ngại trang điểm và kết hợp các kiểu tóc kiểu tóc làm nổi bật vẻ đẹp độc đáo của mình.

Theo: lifebuzz

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.