• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Đi vắng 7 tháng, chủ nhà ngạc nhiên khi căn hộ biến thành... rừng

Độc lạ

Một người Trung Quốc giấu tên đã rời khỏi căn hộ của mình ở tỉnh Hà Bắc trong 7 tháng và khi trở lại, anh đã rất ngạc nhiên khi cây cối đã xâm chiếm cả căn nhà.

Thích thú trước hiện tượng lạ, anh nhanh chóng chia sẻ đoạn video mình quay lại lên phương tiện truyền thông xã hội. Anh cho biết mình đã đi khỏi nhà từ cách đây 7 tháng, trước khi đại dịch Covid-19 bùng phát tại Trung Quốc.

Trong những hình ảnh được chia sẻ, bạn có thể thấy những nhánh cây dây leo đã phủ qua các bức tường trong căn hộ. Nhánh cây bám vào đồ nội thất như kệ, khung tranh, TV, thậm chí một số còn trèo lên trần nhà. Video thú vị này nhanh chóng lan truyền đến nhiều người, mọi người đều thắc mắc vì sao mà những cái cây có thể khoẻ mạnh phát triển mà không cần ai chăm sóc.

Chủ căn hộ giải thích thêm rằng anh đã bị mắc kẹt ở quê nhà từ lễ hội mùa xuân vì dịch bệnh. Anh chỉ có thể trở về nhà ở Hà Bắc vào cuối tháng trước và vô cùng sốc khi không còn nhận ra nhà mình. Anh đã dặn dò anh trai mình tưới cây và đưa cho anh ấy chìa khoá dự phòng nhưng chủ nhà không thể tin được anh trai lại để mặc cây cối leo trèo tự do như vậy.

Không rõ anh trai của chủ nhà vì yêu thương cây cối nên không nỡ cắt cành của chúng hay muốn chơi khăm và tạo bất ngờ cho em trai, nhưng căn nhà này thật sự đã biến thành khu rừng nhỏ giữa thành phố. Cư dân mạng trong nước cũng mong muốn họ sẽ chia sẻ bí quyết chăm sóc cây cối của cả hai.

Nhiều người bình luận rằng họ trồng cây rất dễ chết chứ đừng nói là nó kịp lớn để bao phủ cả ngôi nhà như trên. Khi không có con người, thiên nhiên đúng là sẽ xâm chiếm mọi thứ rất nhanh chóng, đây chính là một ví dụ thú vị đúng không?

Theo: Odditycentral
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.