• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Đồ da trong trung tâm thương mại Malaysia mốc xanh mốc đỏ sau 2 tháng đóng cửa vì dịch bệnh

Độc lạ

Dịch Covid-19 càn quét thế giới không chỉ ảnh hưởng đến đời sống con người mà kể cả những món đồ như túi da, ví da cũng gián tiếp phải nhận cái kết "đắng lòng".

Những hình ảnh đáng sợ về các sản phẩm da bị huỷ hoại tại một trung tâm mua sắm ở Malaysia đã được ghi lại. Hiện nước này đang bước vào tháng thứ 3 thi hành chỉ thị cách ly xã hội do dịch Covid-19.

Mới đây, Malaysia đã nới lỏng giãn cách, cho phép một số dịch vụ được kinh doanh trở lại, trong đó có các cửa hàng mua sắm. Tuy nhiên, khi nhân viên trở lại quầy hàng, họ đã vô cùng ngạc nhiên với tình trạng hư hỏng của các loại đồ da đắt tiền.

Túi da đã bị mốc nặng.
Những đôi giày đắt tiền cũng bị hư hỏng.

Những hình ảnh trên nhận được hơn 44.000 lượt chia sẻ trên mạng xã hội. Các sản phẩm bao gồm giày, túi và thắt lưng bằng da đã bị phủ trắng, nhìn kĩ mọi người sẽ nhận ra chúng bị mốc nặng và trông như đã bị bỏ xó nhiều năm.

Mốc trắng xuất hiện trên các sản phẩm da và giả da khi trung tâm mua sắm đóng cửa suốt 2 tháng, không có người trông nom cũng như chăm sóc.

Ai cũng ngỡ những sản phẩm này đã bị bỏ xó nhiều năm.
Nhưng thực tế chúng là sản phẩm mới, đang được trưng bày trong cửa hàng.

Tại Malaysia, lệnh hạn chế di chuyển và đóng cửa các dịch vụ không cần thiết bắt đầu từ ngày 18/3 và có thể kéo dài đến hết ngày 9/6.

Chưa thể xác định những bức ảnh này được chụp ở đâu nhưng một số nguồn tin cho rằng đây là một trung tâm thương mại ở tỉnh Sabah.

Đây đều là những sản phẩm đắt tiền, các cửa hàng đã báo cáo thiệt hại cho trung tâm mua sắm. Ban quản lý đưa ra lý do là vì máy điều hoà đã bị tắt nhiều ngày dẫn đến nhiệt độ tăng cao làm các sản phẩm da hư hỏng.

Do Covid-19, rất nhiều doanh nghiệp phải đối mặt với nguy cơ thua lỗ, phá sản. Dịch bệnh vẫn chưa được kiểm soát tại nhiều quốc gia và vẫn có diễn biến hết sức phức tạp.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
    1
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (1)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.