• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

Đổ gục trước những màn giả trai đỉnh cao của loạt mỹ nhân Hoa ngữ

Độc lạ

Cải trang, thay đổi giới tính là “đặc sản” thú vị và hấp dẫn trong thế giới phim ảnh, giải trí. Ngoài hội giả dạng “bị lỗi” khiến thiên hạ “hết hồn”, được phen ôm bụng cười no thì cũng có những màn nữ giả nam trang được công chúng khen ngợi hết lời vì nhan sắc và khí chất xuất thần của các đại tỷ.

Dưới đây là những mỹ nhân Cbiz có màn hóa trai thành công khiến hội chị em “đổ rần rần”.

Hình Ân

Được mệnh danh là soái khí hơn cả nam nhi đó chính là Hình Ân khi hóa thân thành Mạc Nhược Phỉ trong Tiểu Nữ Hoa Bất Khí và Cung Tử trong Trinh Thám Mờ Ám.

Hình Ân tên thật là Hình Nhã Thần, sinh ngày 9/12/1990 ở Phúc Kiến, Trung Quốc. Khởi nghiệp là một họa sĩ vẽ truyện tranh, đồ họa game sau đó tiến thân vào giới giải trí với nghề người mẫu, diễn viên.

Hình tỷ trong phim Trinh Thám Mờ Ám
và trong Tiểu Nữ Hoa Bất Khí

Hình soái tỷ sở hữu một vẻ đẹp nam tính, cực ngầu với phong thái lãng tử, đầy cá tính vì vậy khi diễn các dạng vai kiểu gái giả trai đều thu phục chúng sinh say đắm; thậm chí tỷ còn lấn át bạn diễn nam và tỏa sáng đúng với danh hiệu “mỹ nam tử vạn người mê”.

Bạch Lộc

Khác với các nàng tiểu hoa đình đám khác, Bạch Lộc lên phim không thường “giả nai” đóng các kiểu vai ngây thơ hồn nhiên vô số tội mà nàng sẵn sàng lăn xả hết mình với những vai diễn hành động. Những nhân vật như: Hoắc Toàn (Phượng Tù Hoàng), Lộ Chiêu Diêu (Chiêu Diêu) và gần đây là Tạ Tương/ Tạ Lương Thần (Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa) là minh chứng cho điều đó.

Đặc biệt là trong Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa, Bạch Lộc đã khiến dân tình bấn loạn khi cải trang thành nam, đóng giả thành nam giới để vào trường quân sự thực hiện ước mơ. Hình ảnh nàng tập luyện, tham gia chiến đấu không hề lép vế bên cạnh các nam nhân cao to lực lưỡng.

Mái tóc cắt ngắn, phong thái đĩnh đạc đầy oai hùng của Bạch Lộc đã để lại ấn tượng sâu đậm cho người xem. Nàng quả thực xứng với hai tiếng Lộc ca mà các fan hay gọi.

Trần Dao

Trần Dao là một nữ diễn viên trẻ thuộc thế hệ 9X, nổi lên từ tác phẩm Pháp Sư Vô Tâm, trong phim cô nàng đã khiến khán giả phải choáng váng khi chuyển đổi từ ác nữ Nhạc Khởi La sang nam phản diện Tiểu Đinh Mao.

Từ ngoại hình, biểu cảm, điệu bộ hay cử chỉ của Trần Dao đều toát lên khí chất nam nhi đại trượng phu của Mao thiếu gia.

Từ Kiều

Năm 2008, Châu Tinh Trì đã cho ra mắt bom tấn Siêu Khuyển Thần Thông, một tác phẩm điện ảnh giàu tính nhân văn về tình cảm gia đình. Trong đó, nhân vật cậu con trai Châu Tiếu Địch đã lấy đi biết bao nước mắt của người xem, người thủ thủ vai cậu bé họ Châu là Từ Kiều. Ngoài đời Từ Kiều lại là con gái khiến ai cũng bất ngờ khi biết điều đó.

Cậu bé ngày ấy chúng ta cùng theo đuổi

Diễn xuất và thần thái xuất sắc của Từ Kiều khi vào vai Châu Tiếu Địch đã đánh lừa, làm khán giả cứ ngỡ em là một cậu bé trai đang thể hiện tình cảm, sự yêu thương của mình dành cho người cha nghèo. Giờ đây "con trai cưng" của Châu Tinh Trì đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp ở tuổi 22.

Thực ra là một tiểu mỹ nữ

Lại Ngã Nghiên

Phim thần tượng có nữ giả nam không còn là chuyện xa lạ nhưng khiến hội hủ nữ gào thét và mê mẩn từ trong phim đến ngoài đời thì chỉ có Lại Ngã Nghiên đóng vai Tỳ Á Nặc trong phim Yêu Phải Anh Em. Chuyện phim kể về cô gái 26 tuổi Á Nặc phải giả trai theo yêu cầu của cha mẹ thì mới được bình an. Sau này, cô gặp đại ca Đỗ Tử Phong (Trần Sở Hà) và có một mối tình ngọt ngào, đầy “bạo lực” với anh chàng.

Lại Ngã Nghiên đã thể hiện được sự mạnh mẽ, hào hoa, ôn nhu thâm tình của Á Nặc khiến các thiếu nữ quên đi nam chính mà điên cuồng theo đuổi nữ chính Nặc soái.

Lâm Thanh Hà

Đại tỷ họ Lâm sở hữu nhan sắc cùng diễn xuất đỉnh cao, những màn hóa trang của bà được đánh giá là có khí chất “soái ca” hơn cả dàn mỹ nam xứ Trung hiện nay. Lâm Thanh Hà khởi nghiệp năm 17 tuổi từ những bộ phim tình cảm Đài Loan chuyển thể từ tiểu thuyết Quỳnh Dao.

Bà trở nên nổi tiếng với tác phẩm kiếm hiệp, đóng dạng vai cải trang nam vô cùng tiêu soái, quyến rũ ma mị, đầy mê hoặc đến nam thần cũng phải hổ thẹn trước thần thái và phong cách “chất hơn nước cất” của Lâm Ca.

Đông Phương Bất Bại
Tào Vân
Giả Bảo Ngọc

Những vai diễn giả nam đi vào huyền thoại của bà là: Đông Phương Bất Bại trong Tiếu Ngạo Giang Hồ, Tào Vân trong Đao Mã Đán, Giả Bảo Ngọc trong Hồng Lâu Mộng - Kim Ngọc Lương Duyên

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.