• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Elon Musk bán quần short gợi cảm giá 1,6 triệu đồng, nghe thiên tài giải thích ý nghĩa mà đỏ mặt

Độc lạ

Shop trực tuyến của Tesla đã bắt đầu bán một chiếc quần short ngắn sexy có chất liệu vải satin màu đỏ với giá 69 USD (khoảng 1.600.000 VNĐ). Chiếc quần "phiên bản giới hạn" này được tỷ phú Elon Musk tung ra nhằm tôn vinh công ty của mình và chọc tức những kẻ dám nghi ngờ về năng lực sáng tạo của ông.

Tỷ phú 49 tuổi kiêm ông chủ Tesla và SpaceX đã chứng minh ông không bao giờ làm fan thất vọng, đồng thời luôn có thể nghĩ ra trò hoạt náo nào đó để giúp mọi người vui vẻ. Như thường lệ, quần thun sexy mới nhất được Elon Musk giới thiệu thông qua Twitter cá nhân.

Tesla sẽ làm quần siêu ngắn bằng satin màu đỏ rạng rỡ với viền vàng.

Bài tweet được hàng chục ngàn lượt chia sẻ và lời nói của Elon Musk đã trở thành sự thật trong vòng không đầy 48 giờ:

Mô tả trên trang shop.tesla.com viết:

Hãy chào mừng mùa hè với quần thun ngắn Tesla. Chạy như gió hay giải trí như Liberace (một nghệ sĩ Mỹ) với thiết kế satin đỏ viền vàng của chúng tôi. Thư giãn bên hồ bơi hoặc phòng khách trong nhà quanh năm với quần short Tesla phiên bản giới hạn, có logo Tesla đặc trưng ở phía trước với dòng chữ "S3YY" ở phía sau. Tận hưởng sự thoải mái đặc biệt ngay khi mặc nó.

Sản phẩm quần thun unisex này không chỉ gợi cảm, mà cái giá 69.42 USD của nó cũng hàm chứa ý nghĩa khác. Trong đó, 69 là con số quen thuộc ám chỉ tư thế quan hệ nam nữ phổ biến mà cộng đồng mạng hay mang ra đùa giỡn. Bên cạnh đó, 42 lại là con số biểu tượng của cần sa, theo như những người hay hút cần ám chỉ.

Musk đã thường xuyên nói đùa về việc ông được sinh ra 69 ngày sau ngày 20 tháng 4. Trên thực tế, Musk sinh ngày 28 tháng 6 năm 1971, thực sự là 69 ngày sau ngày 20 tháng 4.

Trong khi liên tục đùa cợt về sex và cần sa, Musk tuyên bố ông không thực sự tiêu thụ quá nhiều cần sa hay tham gia vào hoạt động sản xuất chất kích thích này.

Hơn nữa, dòng chữ "S3XY" cũng mang ý nghĩa riêng của nó, là sự kết hợp giữa Model S, Model 3, Model X và Model Y - 4 dòng xe điện mà Tesla đã sản xuất.

Tuy nhiên, ý nghĩa thâm sâu nhất mà chiếc quần thun này mang lại chính là thông điệp Elon Musk muốn gửi đến những kẻ từng coi thường và muốn ám hại ông trong quá khứ.

Quần thun ngắn (tiếng Anh "shorts"), Tesla bán quần thun ngắn tức là "shorts-seller". Đây là cách chơi chữ mà Elon Musk dùng để đâm thọc những nhà đầu tư có ý định chơi xấu Tesla bằng cách bán rẻ cổ phiếu nhằm khiến Tesla phá sản (người bán rẻ cổ phiếu cũng được gọi là "shorts-seller").

Cuối cùng, Tesla đã không hề lung lay, thậm chí cổ phiếu của công ty này còn tăng vọt dưới sự lãnh đạo của Elon Musk. Như vậy, hiện tại Tesla đã trở thành một "shorts-seller" chính hiệu đồng thời mang về nhiều tiền hơn bất cứ nhà đầu tư "shorts-seller" nào khác mà giá cổ phiếu của công ty vẫn chỉ tăng chứ không giảm.

Quả thực, Elon Musk rất "mặn" và kẻ nào muốn đâm sau lưng ông thì nên sẵn sàng tâm lý bị trả đũa theo những cách cay độc nhất.

Đọc thêm: Tỷ phú Elon Musk lại vừa đổi tên mới cho con trai!

Theo: Business Insider
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.