• Về đầu trang
MMim
MMim

Fan búp bê Barbie chi 35,000 USD để ‘đập đi xây lại’ cho giống thần tượng

Cuộc sống

Ophelia Vanity, 30 tuổi là một phụ nữ đến từ Los Angeles mang một nửa dòng máu Trung Quốc. Cô này đã chi một khoản tiền khá lớn để trông được giống người da trắng hơn bằng việc phẫu thuật mũi và tiêm Botox. Không những thế, cô còn trả 4,000 USD chỉ để phẫu thuật mí mắt và hiện đang lên kế hoạch cho việc "tạo hình" để trông giống với búp bê Barbie hơn.

Ophelia có vẻ ngoài giống hệt một búp bê Barbie "phiên bản đời thực" sau khi phẫu thuật

Ophelia quản lý một tài khoản Instagram của riêng mình với hơn 76.000 người theo dõi. Đây cũng là nơi cô chia sẻ hình ảnh hóa thân thành búp bê Barbie. Ophelia giải thích rằng cô rất ngưỡng mộ Barbie vì vẻ bề ngoài mang "đầy tính biểu tượng" của cô búp bê. Người phụ nữ 30 tuổi cũng giải thích những việc cô làm không liên quan gì đến sự phân biệt chủng tộc.

10 16

Một số hình ảnh được Ophelia Vanity chia sẻ trên trang Instagram cá nhân của mình

"Tôi chỉ nghĩ rằng Barbie rất có tính biểu tượng. Tôi chắc chắn mình không hề có sự phân biệt chủng tộc nào. Đặc biệt là trong thời buổi bây giờ, có rất nhiều loại búp bê và Barbies mang mọi kích thước, màu da và sắc tộc khác nhau, nhưng tôi luôn bị thu hút hơn bởi phong cách mang tính biểu tượng của Barbie. Đó là lý do vì sao tôi muốn mình trông giống người da trắng để có được nhiều hình ảnh mang tính biểu tượng chính thống hơn” – Ophelia chia sẻ cùng Barcroft TV

Gần đây, cô đã trả 4,000 USD cho một cuộc phẫu thuật làm mí mắt: "Tôi đã mong muốn làm cuộc phẫu thuật này trong 6 năm. Rất nhiều người đã trêu chọc hoặc bắt nạt tôi về đôi mắt của tôi. Tôi hy vọng phẫu thuật sẽ giúp mình tự tin hơn"

Dẫu trải qua nhiều cuộc phẫu thuật nhưng Ophelia vẫn có dự định nâng ngực, mông và tẩy da. Thậm chí cô còn lên kế hoạch cắt bỏ khoảng 4 đến 6 xương sườn. "Tôi muốn nâng ngực và mông. Hiện tôi đang lên kế hoạch thực hiện một cuộc phẫu thuật tạo hình, tẩy trắng da và loại bỏ từ 4 đến 6 xương sườn để có một vòng eo mỏng hơn. Tôi cũng sẽ làm BrightOcular để thay đổi vĩnh viễn màu mắt của mình bằng cách cấy silicone vào đó".

Ophelia từng nói cô đã phải vật lộn với chứng biếng ăn ở thời trung học và các mũi tiêm đã giúp cô tự tin hơn: "Tôi thiếu lòng tự tin. Tôi nghĩ đó cũng là một lý do khiến tôi cố gắng trông càng giống một con búp bê càng tốt”.

6 25

Bạn trai của Ophelia chia sẻ: "Tôi không cảm thấy cô ấy quái dị nhưng tôi có thể thấy phẫu thuật thẩm mỹ gây nghiện như thế nào".

Ophelia trải qua vô số các cuộc phẫu thuật khác nhau, và sau 3 tháng làm mí mắt, cô chia sẻ rằng mình đã tự tin hơn nhiều.

"Cuộc phẫu thuật đã làm tôi tự tin hơn mỗi khi xuất hiện và tôi thực sự hạnh phúc với điều đó"

Có vẻ như cô ấy sẽ không nghỉ ngơi cho đến khi những giấc mơ của cô ấy trở thành hiện thực.

Theo: nextshark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.