• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Giải khát mùa hè với 'rạp chiếu phim bồn tắm' đầu tiên của Nhật Bản tại rooftop Shibuya 109

Độc lạ

Từ những năm 1880, thay vì phải để người dân ngồi nhà rên rỉ vì cái nắng nóng nổ lửa, Nhật Bản đã tạo ra nhiều sự kiện hấp dẫn để lôi kéo mọi người ra ngoài.

bathtubcinema 1

Sự kiện Bathtub Cinema (rạp chiếu phim bồn tắm) lần đầu tiên sẽ được tổ chức tại khu vực công viên MAG, tầng thượng của tòa nhà Shibuya 109, Tokyo.

bathtubcinema 2

Khái niệm Bathtub Cinema kết hợp giữa việc xem phim rạp ngoài trời và bồn tắm. Hình thức giải trí này tổ chức lần đầu tiên tại London. Khán giả có thể cùng bạn bè ngâm mình trong bồn tắm vừa thưởng thức đồ uống vừa xem phim. Mỗi bồn tắm có thể chứa đủ 6 người và có bồi bàn phục vụ.

bathtubcinema 3

Sự kiện này được hưởng ứng đến nỗi ban tổ chức phải thiết kế hơn 10 bồn tắm dành cho cả hai đối tượng: các nhóm bạn và các cặp đôi, cùng với hệ thống âm thanh vòm riêng biệt và 2 màn hình lớn để khán giả có thể tận hưởng không gian điện ảnh tuyệt vời ở ngoài trời.

bathtubcinema 4

Tại khu vực sân thượng của công viên MAG, Nhật Bản sẽ chứa tổng cộng 12 bồn tắm tròn thoải mái chứa tối đa 4 người. Sự kiện này chỉ diễn ra trong 3 ngày, kể từ ngày 17 đến ngày 19/8. Ba bộ phim bom tấn của Hollywood lần lượt được chiếu tại màn hình ngoài trời rộng 220 inch là:

Jumanji: Trò Chơi Kỳ Ảo chiếu ngày 17/8/2018.

jumanji

Quái Xế Baby chiếu ngày 18/8/2018.

babydrive

Người Nhện được chiếu vào ngày cuối cùng của sự kiện 19/8/2018.

spiderman

Vé tham dự sự kiện được bán từ 10 giờ sáng theo giờ Nhật Bản vào ngày 28/7 với giá 18.000 yên (gần 3,8 triệu đồng) cho mỗi bồn tắm. Nghe có vẻ hơi đắt tiền, nhưng nếu chia cho 4 người bạn thân cùng tham gia thì giá tầm khoảng 4.500 yên/người (hơn 900 nghìn đồng/người).

Ngoài ra, khán giả còn được thưởng thức không gian âm nhạc DJ cùng với đồ ăn, thức uống được bán tại khu vực tầng thượng.

dj

Theo ban tổ chức, khu vực sẽ mở cửa từ 6 giờ 30 chiều (theo giờ Nhật Bản). Dự kiến phim bắt đầu được chiếu từ lúc 7 giờ 30 chiều. Quý khách có thể thưởng thức cocktail, thức ăn và ngâm mình cho đến tận 10:30 tối.

bath

Hoặc cho đến khi nào da nhăn nheo lại như thế này cũng được...

Theo: soranews24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.