• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Giáo viên buộc học sinh đội thùng các tông lên đầu để tránh gian lận thi cử

Độc lạ

Trong bức ảnh tràn lan trên mạng, tất cả học sinh trong lớp đều phải đội một chiếc thùng các tông có khoét phần mắt để ngồi làm bài thi. Cô giáo dạy bộ môn Giá Trị và Đạo Đức, Luis Juarez Texis, chính là người bắt các em phải làm vậy để tránh tình trạng copy bài của người bên cạnh.

1567657244 board

Trường trung học Bachilleres 01 El Sabinal ở miền trung Mexico đã đình chỉ hoạt động giảng dạy của cô. Tuy nhiên phụ huynh của các em học sinh lại muốn giáo viên Luis Juarez Texis phải bị đuổi việc. Họ cho rằng cách giảng dạy này là không tôn trọng học sinh và hạ nhục các em.

968ba44c1d62f311807a115d504b6c98 xl

Ảnh minh họa

Nhà trường thì lại đứng về phía cô giáo sau khi đưa ra bình luận rằng đây là một bài tập để xây dựng và định hình tâm lý cho các em, mặt khác trước khi làm vậy tất cả học sinh cũng đã đồng ý. Hiện tại, cô Luis Juarez Texis chỉ phải nhận quyết định đình chỉ, chưa bị cho thôi việc và chính quyền địa phương cũng chưa lên tiếng về điều này.

shutterstock 155175215 0

Ảnh minh họa

Cách đây không lâu, tại Đại học Kasetsart ở Thái Lan cũng đã có giáo viên dùng phương pháp chống gian lận gần giống sự việc trên. Nhưng thay vì thùng các tông các sinh viên ở đây đội những chiếc mũ hài hước làm từ giấy A4.

teachers 1567664575

Trường Đại học Kasetsart phát biểu "Không có học sinh nào bị bắt làm như vậy. chúng đều tự nguyện và rất vui vẻ với chiếc mũ hài hước của mình. Ngoài ra nó còn giúp một vài học sinh cảm thấy tập trung và thoải mái hơn trong khi làm bài thi"

Theo: timesnownews
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.