• Về đầu trang
Chim Vịt
Chim Vịt

Giấy vệ sinh thủ công giá 4 triệu đồng: Trải nghiệm thực tế có gì đặc biệt?

Độc lạ

Youtuber nổi tiếng Tiểu Ngọc thường quay các video review các sản phẩm, gần đây đã đặt mua một hộp giấy vệ sinh được đóng gói đẹp đẽ, bên trong gồm ba cuộn giấy vệ sinh với giá 5000 đài tệ (gần 4 triệu đồng). Tiểu Ngọc có dự định so sánh loại giấy vệ sinh này với loại giấy vệ sinh mà mọi người thường sử dụng. Sử dụng loại giấy này sau khi "giải quyết vấn đề", Tiểu Ngọc liên tục cảm thán: “Giá 5000 đài tệ cũng xứng đáng lắm!!”.

1

Tiểu Ngọc mua hộp giấy vệ sinh thủ công của Nhật Bản và giấy chứng nhận đính kèm.

2

Tiểu Ngọc đã đặt mua cuộn giấy vệ sinh thủ công này trên mạng. Anh ấy tiết lộ cuộn giấy vệ sinh này phải được đặt hàng trước rồi mới trực tiếp sản xuất. Sau khi mở hộp là ba cuộn giấy vệ sinh được bọc ngoài bởi những tấm màng mỏng là màu xanh dương, màu hồng và màu xanh lá. Thậm chí còn có giấy chứng nhận để xác thực, từ bao bì, thiết kế đều hết sức tinh xảo, cao cấp. Tiểu Ngọc chạm vào và không khỏi ngạc nhiên mà thốt lên: “Nó quả thật có chất liệu rất tốt, cảm giác như sờ vào chăn bông vây, thực sự thoải mái!”

3

Các màng bọc chống bụi khác nhau bên ngoài cuộn giấy.

Về mùi, Tiểu Ngọc nghĩ rằng không có sự khác biệt giữa mùi giấy vệ sinh bình thường với mùi giấy vệ sinh có giá trị 5000 đài tệ. Anh ấy phát hiện ra rằng giấy vệ sinh cao cấp có khả năng hút nước cực tốt, khi cọ xát giấy vào mông anh ấy, anh ta không khỏi giật mình mà thốt lên: “Nó giống như cảm giác chạm tay mình trực tiếp lên mông vậy!! Thật sự không biết diễn tả như thế nào!” ,“Lau mà cứ ngỡ như nó không tồn tại, đúng là đỉnh cao của cảm xúc!”

4

Tiểu Ngọc đã bị sốc bởi chất lượng của nó.

5

Theo: Ettoday
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.