• Về đầu trang
Pan
Pan

Khi boss mèo biết 'hạ mình' nghe theo mệnh lệnh của con sen

Độc lạ

Những ai yêu thích việc huấn luyện thú cưng chắc hẳn đều biết rằng loài mèo rất khó dạy bảo, vì bản chất của chúng là luôn tự tin vào bản thân và không nghe theo bất kì một mệnh lệnh nào. Huấn luyện các boss mèo quả là một chuyện không hề dễ dàng!

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau đoạn ghi hình một chú mèo thực hiện những động tác của chủ nhân. Những hình ảnh trong video khiến người xem phải trầm trồ và thốt lên: "Chó nghe theo lời chủ là chuyện bình thường, nhưng ngay cả mèo mà cũng có thể làm được vậy sao!"

Đoạn ghi hình quay cảnh hai chú chó Phoenix Lucy cùng chú mèo Didga lần lượt làm theo mệnh lệnh của người chủ. Khi nghe chủ nhân ra hiệu ngồi xuống, mèo ta ngoan ngoãn phối hợp động tác với hai chú chó kế bên.

Điều càng làm cho dân mạng ngạc nhiên hơn chính là, khi người chủ làm động tác xoay vòng ngón tay, hướng tay chỉ đến đâu là chó và mèo cùng lần lượt lăn mình cuộn tròn theo. Trong suốt buổi huấn luyện, Didga không ngừng vẫy vẫy chiếc đuôi, xem ra mèo ta cũng không khác một chú chó là mấy!

Hẳn rằng người chủ phải có bí quyết huấn luyện thú cưng của riêng mình mới có thể khiến cho một chú mèo răm rắp làm theo mệnh lệnh như vậy. Đồng thời, mèo ta phải cực kì thông minh và có mối gắn kết gần gũi với chủ nhân mới tin tưởng làm theo lời chỉ dẫn.

Đọc thêm: Hai chú chó tự an ủi nhau sau khi chủ nhân qua đời vì tai nạn

Theo: Teepr
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.