• Về đầu trang
Cúc Cu
Cúc Cu

Khi các mỹ nữ anime thực ra lại là... đàn ông với dịch vụ massage độc lạ ở Nhật Bản

Độc lạ

Hãng Tora no Ana, hay còn được khách hàng gọi với cái tên đơn giản hơn là Tora, hiện đang phát triển các nhánh dịch vụ của mình từ việc khai thác thị trường bán các mặt hàng có liên quan đến manga. Mục đích của những dịch vụ này là cung cấp sức khỏe cho otaku (những người rất đam mê đọc truyện tranh và xem phim hoạt hình) thông qua các dịch vụ massage chân thực tế ảo độc đáo của mình.

massage 1

Đây là những gì khách hàng sẽ nhìn thấy. Quả là một "ước mơ thành hiện thực" đối với các otaku chân chính!

Tuy nhiên, tương ứng với anime waifu ("người vợ ảo" - những nhân vật hoạt hình nữ có tạo hình đáng yêu thường được otaku nam dành nhiều tình cảm), các thao tác massage này ngoài thực tế lại được thực hiện cho khách hàng dưới bàn tay "chăm sóc" của những nhân viên nam.

massage 2

Minh chứng hùng hồn cho việc "cuộc sống không như là mơ".

Công ty hiện có kế hoạch mở một trung tâm thư giãn sử dụng công nghệ thực tế ảo tại Akihabara (một quận ở đặc khu Chiyoda của thủ đô Tokyo, Nhật Bản) - nơi được xem như trung tâm văn hóa otaku ở xứ sở hoa anh đào.

massage 3

Cửa hàng được công ty trang trí khá bắt mắt và sát với chủ đề dịch vụ mà họ mang lại cho khách hàng của mình.

Những khách hàng có dự định "nuông chiều" bản thân bằng cách thưởng thức loại hình thư giãn này sẽ được đeo một bộ thiết bị tạo thực tế ảo. Đây sẽ là "cầu nối" đưa người sử dụng dịch vụ đến với thế giới màu nhiệm, nơi có các "vợ cưng" hoạt hình đang đợi sẵn để massage cho họ.

massage 4

Cảnh khách hàng sẽ nhìn thấy khi sử dụng dịch vụ.

Sau đó, cô gái anime dễ thương này sẽ xoa bóp cơ bắp làm xua tan đi sự mệt mỏi của khách hàng từ bàn chân dần lên đến vai. Trong khi đó, nhân vật ảo này cũng sẽ nói chuyện với họ và đặt ra một số các câu hỏi. Khách hàng có thể trả lời những câu hỏi ấy thông qua một bộ điều khiển. Chính vì điều này, dịch vụ thư giãn thực tế ảo trên còn có thể hoạt động như một dịch vụ mô phỏng hẹn hò.

massage 5

Không chỉ nằm tận hưởng, khách hàng còn có thể tương tác khi đang sử dụng dịch vụ.

Trong khi tất cả những điều "thần diệu" này xảy ra, thực tế lại bớt "hồng" hơn rất nhiều. Một nam nhân viên đã được cấp phép mới là người thực sự xoa bóp chân cho khách hàng. Mặc dù không rõ liệu có phải là vì công ty Tora chỉ có thể tìm được nhân viên đấm bóp nam tại thời điểm khởi chạy dịch vụ thử nghiệm hay không, nhưng có một sự thật phải công nhận là poster quảng bá được tung ra khá là "thành thật". Nó có thể hiện rằng thực tế người xoa bóp cho khách hàng là đàn ông, chứ không phải một "cô em" hoạt hình hút mắt.

massage 6

Rất thành thật!

Có hai nhân vật chính mà Tora sẽ sử dụng trong dịch vụ thư giãn thực tế ảo, tất cả đều được tạo ra bởi nhà vẽ tranh minh họa Rouka. Tuy nhiên, nhân vật sẽ xuất hiện trong phiên bản demo là Yui Hanasaka từ anime One Room.

massage 7 1

massage 8 1

Tạo hình của hai nhân viên massage ảo.

Hiện vẫn chưa rõ liệu bao giờ Tora sẽ có các nhân viên đấm bóp nữ khi công ty chính thức ra mắt dịch vụ này ở Akihabara.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.