• Về đầu trang
Pan
Pan

Lạ lùng cô gái 25 tuổi có sở thích sống như em bé mặc bỉm

Độc lạ

Bạn cảm thấy trên thế giới sở thích nào là độc đáo nhất? Mới đây, dân mạng truyền tay nhau hình ảnh của một cô gái người Mỹ tuy đã trưởng thành nhưng lại thích sống như một em bé. Cô thích mặc bỉm, chơi những thứ đồ dành cho con nít, và còn ngủ trong giường nôi trẻ con.

Bản thân Paigey Miller mắc chứng Ái Vật (chỉ trạng thái tâm lí có mối quan tâm tình dục trên những đối tượng không phải là cơ quan sinh dục), là một người thành niên có sở thích mặc bỉm. Mỗi tháng cô phải chi 250 bảng Anh (hơn 7 triệu VND) để mua tã lót em bé phục vụ cho thói quen sinh hoạt như một đứa trẻ của cô. Mỗi sáng Miller thức dậy từ giường nôi trẻ con, thay bỉm, sau đó là dành thời gian để chơi những thứ đồ chơi dành cho con nít và đăng tải hình ảnh đời thường của mình lên trang mạng xã hội.

Miller đã sống theo cách như vậy từ tháng 5 năm 2018, cô còn hi vọng sẽ có người khác có sở thích sinh hoạt giống như mình. Cô đã mở một dịch vụ online gọi là Đặt báo mạng xem trước và đã có gần 500 người chi tiền cho dịch vụ của cô.

Nguồn thu nhập từ dịch vụ online là để phục vụ cho những chi phí của cuộc sống như em bé của Miller. Khi ở nơi công cộng hay ở nhà, cô đều hành xử với trạng thái là một em bé nhỏ tuổi và cô không hề để tâm đến những ánh mắt kì thị của người xung quanh.

Miller còn cho biết rằng, cô luôn tìm kiếm những con người giống mình. Cô nàng còn có vị hôn phu sắp cưới luôn kề cạnh bên mình và anh luôn ủng hộ nhiệt tình cho sở thích độc lạ của cô.

Các bạn cảm thấy thế nào về cuộc sống của cô nàng Miller thích làm em bé trên?

Đọc thêm: Cặp đôi mặc đồ đôi gia đình với rùa cưng bị ném đá vì bạo hành động vật

Theo: Teepr
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.