• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Lại một style thời trang chẳng giống ai: Quần jeans... lộn ngược

Độc lạ

Không giống như chiếc quần "què" bị cắt xén quá lố như lần trước, lần này thay vì bối rối và khó hiểu, nhiều người đã tỏ ra thích thú với thiết kế mới lạ của hãng Cie Denim. Quần jeans "lộn ngược đầu" này được thiết kế theo trường phái tái cấu trúc đang rất được ưa chuộng trong những năm trở lại đây.

2

Quần Nancy của Cie Denim được bán với giá 385 USD (hơn 8,7 triệu đồng).

Bức ảnh đầu tiên về sản phẩm độc đáo này được biên tập viên thời trang Alyssa Coscarelli đăng lên trang Instagram cá nhân của cô. Trong hình, Coscarelli mặc một chiếc quần short denim có tên là Nancy, được bán lẻ với giá 385 USD.

1

Quần jean phong cách lộn ngược này được Cie sử dụng vật liệu là vải jeans tái chế.

Cùng với quần Nancy, 4 kiểu quần khác cũng được ra mắt, lần lượt có tên: Will, Mike, El, Lucas. Hãng Cie Denim đang chờ bằng sáng chế cho những thiết kế của họ.

Giám đốc sáng tạo của Cie Denim, Kelcie Schofield, nói với Insider: "Chúng tôi đưa thiết kế quần đảo ngược này vào trong những mẫu quần quen thuộc để tạo một bước ngoặt đột phá."

3

Những mẫu quần dài còn lại được Cie Denim bán lẻ với giá 500 USD/chiếc (11,3 triệu đồng).

Trên trang Instagram của Coscarelli nhiều người bày tỏ sự thích thú trước sáng tạo "lộn ngược" của những thiết kế này. "Tôi không thể bỏ lỡ trend này được." Một người bình luận. "Chiếc quần ngầu nhất mà tôi từng thấy", "Người kiến tạo sân chơi thời trang đây rồi." Tuy nhiên về phía thương hiệu, họ vẫn còn đang lo lắng không biết liệu sản phẩm của mình có được đón nhận rộng rãi hay không.

4

Cie Denim là nhãn hiệu chuyên bán quần jeans được thành lập vào tháng 1 năm 2017, cô Schofield giám đốc sáng tạo kiêm người thành lập thương hiệu cho biết tính bền vững là một phần quan trọng trong thiết kế. Cô và nhóm của mình chọc lọc những mẫu vải jeans vintage tại New York rồi sao đó tái chế để tạo nên sản phẩm mới với mục đích "giúp giảm lượng lớn rác thải bị ngành công nghiệp thời trang vứt bỏ". Vì vậy mỗi sản phẩm quần jeans "lộn ngược" đều chỉ có 1 cái độc nhất vô nhị.

Theo: Insider
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.