• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Một gã đàn ông ở Fukuoka bị bắt giữ vì... liếm tai cô gái mà hắn thầm yêu

Độc lạ

Vào ngày 9 tháng 1 vừa qua, một thanh niên đã bị bắt giữ vì tội tấn công tình dục người phụ nữ mà gã ta thầm yêu bằng cách liếm tai cô ấy.

Theo lời khai, lần đầu tiên hắn ta nhìn thấy nạn nhân là vài tháng trước tại khu vực Wakashia, thành phố Fukuoka và sau đó gã đã nảy sinh tình cảm và đến khoảng 23h05 tối ngày 5 tháng 11/2019 kẻ điên tình này đã thực hiện hành động kinh tởm trên.

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Nạn nhân là một nhân viên bán thời gian, 18 tuổi. Cô khẳng định rằng mình chưa bao giờ gặp gỡ nghi phạm trước đây. Vào tối xảy ra vụ việc, hắn ta đã bất ngờ ôm cô từ phía sau và liếm tai cô trên một con phố ở Ohashi, phường Minami, thành phố Fukuoka. Nạn nhân đã kịp thời trốn thoát và báo cáo với cảnh sát. Song, nhờ đoạn băng ghi hình trích xuất từ camera giám sát trong khu vực mà cơ quan chức năng đã tóm được nghi phạm.

Được biết tên tội phạm này đang là nhân viên của một công ty bảo hiểm nhân thọ.

-"Kinh tởm, tục tĩu, gớm ghiếc!!!"

-"Tự nhiên ôm lấy người ta và bắt đầu liếm láp như thế này chẳng khác nào mấy con yokai (ma quỷ)! Nếu mày làm như vậy thì mày chính là yokai!"

-"Dạo gần đây sao có nhiều vụ án '*ái vật' quá nhỉ?"

-"Nếu anh ta đẹp trai thì chắc chả có vụ kiện này!"

*Ái vậtloạn dục đồ vật hay bái vật tình dục (tiếng Anh: Sexual fetishism) là những tên gọi để chỉ các mối quan tâm tình dục trên những đối tượng không phải là cơ quan sinh dục. (theo Wikipedia)

Hình ảnh của một trong những yokai nổi tiếng của Nhật.
Theo: soranews24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.