• Về đầu trang
Milu
Milu

Mùa đông không lạnh vì đã có quần lót chạy bằng pin sưởi ấm đến tận tim của Amazon

Độc lạ

Mùa đông đã đến, điều đó cũng đồng nghĩa với việc chúng ta nên chính thức cất đi những bộ cánh mỏng manh của mùa hè. Hãy nói lời tạm biệt với áo crop-top, quần short ngắn hay áo tắm đi nhé, đây là thời điểm của quần legging và áo dài tay lên ngôi rồi! Tuy nhiên đồ đông năm nào cũng quanh đi quẩn lại với áo phao, quần dài, liệu bạn có thấy nhàm chán?

Đừng lo lắng bởi Amazon đã tung ra một siêu phẩm mới đảm bảo tính độc lạ, đem mặc cũng được mà mang tặng cũng vừa xinh luôn. Đó chính là sản phẩm… đồ lót làm nóng bằng pin. Loại trang phục này không chỉ giúp bạn giữ ấm từ tận bên trong mà còn tôn lên đường cong của cơ thể.

Chiếc quần lót thông minh này hoạt động bằng pin với tuổi thọ cao nhất lên đến 12 tiếng. Bên cạnh đó, nhờ sử dụng bộ sạc QQA nên nó còn có thể dễ dàng sạc lại chỉ bằng cách ấn nút.

Chiếc quần lót này hiện có giá 53 USD – một mức giá không hề rẻ chút nào. Theo QQA, chiếc quần còn có phần cạp cao không những giúp tôn dáng, giữ ấm mà còn giúp giảm thiểu sự khó chịu của các bạn gái khi đến mùa “dâu rụng”.

Cụ thể hơn, chiếc quần kì diệu này có tác dụng điều hòa kinh nguyệt, bảo vệ sức khỏe cơ thể nói chung và sức khỏe sinh sản nói riêng. Chiếc quần đặc biệt phù hợp với những người bị tổn thương tử cung và viêm nhiễm phụ khoa. Nghe có vẻ rất xịn nhưng không ai rõ liệu những tuyên bố này có được phát biểu theo chứng cớ khoa học nào hay không?

Quần lót có 5 mức nhiệt đi kèm hướng dẫn sử dụng ghi rõ chi tiết khoảng thời gian sử dụng tương ứng với mỗi mức nhiệt. Nó cũng tương tự với các thiết bị sử dụng pin khác, nếu bạn sử dụng ở mức nhiệt càng cao thì thời gian giữ nhiệt của quần cũng giảm xuống. Ở mức ba, nhiệt độ chiếc quần có thể sưởi ấm là 45°C. Mức nhiệt này giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn trong thời gian kinh nguyệt. Còn ở mức bốn, nhiệt độ thiết bị sẽ là 50°C, giúp giảm đau tuy nhiên thời gian sử dụng chỉ gói gọn trong 6 tiếng. Mức 5 là mức cao nhất được khuyến nghị sử dụng cho việc bảo vệ sức khỏe hàng ngày, và giới hạn thời gian cho mức này là 4 tiếng.

Điều an tâm là chiếc quần vẫn có thể đem đi giặt tay như bình thường nhưng bạn cần nhớ tháo pin trước khi đem giặt.

Không chỉ mua để tự mình sử dụng mà chiếc quần này cũng có thể đem tặng người khác được đấy. Mùa Giáng Sinh đã gần kề rồi, tại sao bạn không nghĩ biến chiếc quần này thành món quà độc nhất vô nhị cho người phụ nữ yêu thương của bạn chứ? Một món quà vừa lạ lẫm mà cũng vô cùng gần gũi, đảm bảo sẽ khiến người nhận bất ngờ lắm cho mà xem!

Theo: unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.