• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

NASA phát hiện UFO hình vuông kỳ lạ 'ngụp lặn' trong quầng lửa của Mặt Trời

Độc lạ

Ngày 16 tháng 10, NASA vô tình ghi lại một đoạn phim cho thấy sự hiện diện của một vật thể lạ hình vuông, có kích thước to tương đương với Trái Đất đang lượn lờ gần bề mặt nóng chảy của Mặt Trời.

Chuyên gia quan sát vật thể bay không xác định (UFO) Scott Waring cho biết vật thể này là chính là thứ mà anh đã phát hiện hồi đầu tháng 10, hiện tại nó đã một lần nữa quay lại Mặt Trời vì lý do nào đó.

1

Ảnh chụp từ kính thiên văn của NASA cho thấy một vật thể bay không xác định ở vị trí rất gần so với Mặt Trời.

Waring khẳng định đây là một tàu không gian vô cùng hiện đại của người ngoài hành tinh, ngoài kích cỡ khổng lồ, nó còn có khả năng chịu đựng được sức nóng khủng khiếp. Mặt Trời là một ngôi sao có bề mặt nóng chảy lên đến 5500 °C, thế nhưng vật thể lạ kia vẫn vô tư ''ngụp lặn'' trong quầng lửa nóng bỏng này.

Theo bức ảnh mà Scott Waring cắt được từ clip của NASA, chúng ta có thể thấy UFO này có hình vuông vức đến kỳ lạ, đây phải là tạo tác của một nền văn minh chứ trong tự nhiên vốn không thể tồn tại một vật thể có kích thước và tỷ lệ hoàn hảo như vậy.

2

Mặt trời có đường kính gấp 109 lần Trái Đất. Với tương quan kích thước trong ảnh, có thể UFO cũng to tương đương như Trái Đất của chúng ta.

Xung quanh khối vuông kỳ lạ này là một làn khói trắng hoặc một loại khí nào đó sinh ra khi tiếp xúc với Mặt Trời. Bản thân vật thể lại tỏa ra ánh sáng chói lóa màu vàng.

Scott Waring đưa ra giả thuyết:

UFO hình vuông này rất lớn nếu so sánh kích thước của nó với Mặt Trời, có thể to tương đương Trái Đất. Nó đã rời khỏi Mặt Trời trước đây. Bây giờ, có vẻ như nó quay lại để mang thêm một phần mảnh vỡ của Mặt Trời.

ufo news nasa alien cube spacecraft evidence ufo proof scott waring 1556814

Theo như giả thuyết mà Waring và một số người trên mạng xã hội đưa ra, họ tin rằng UFO này đang khai thác năng lượng từ Mặt Trời của chúng ta, nó đến để hút lấy nhiệt năng để mang về hành tinh của nó.

Nghe có vẻ giống như một bộ phim viễn tưởng của Hollywood, nhưng quả thật đối với vũ trụ huyền bí ngoài kia thì không có gì là không thể.

Theo: Daily Express
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.