• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Nếm thử 'trà sữa đế vương' giá hơn 2 triệu VNĐ ở Tokyo, chỉ ai chịu chơi mới dám mua

Độc lạ
Trà sữa đế vương giá 10.000 Yên Nhật (hơn 2 triệu VNĐ)

Vào ngày 22 tháng 11, trung tâm thương mại Shibuya Parco ở thủ đô Tokyo, Nhật Bản chính thức hoạt động trở lại sau 2 năm gián đoạn và người Nhật đã ăn mừng sự kiện này bằng cách cho ra mắt thứ trà sữa xa xỉ nhất giá hơn 2 triệu đồng 1 ly được pha chế bởi cửa hàng Tapioca Land Cafe - thánh địa tapioca Nhật Bản.

Mr. Sato - người đã trải nghiệm thử thách trà sữa "Một Trăm" sẽ tiếp tục đánh giá trà sữa đế vương.

Một trong những người đầu tiên có may mắn thưởng thức loại trà sữa đế vương này là ông Sato - một blogger ẩm thực đã từng thử qua ly trà sữa khổng lồ của chuỗi quán trà sữa Việt Nam tại Nhật có tên gọi "Một Trăm" trước đây.

Và đây là nhân vật chính của chúng ta, "trà sữa đế vương Đại Hồng Bào" (Da Hong Pao):

Trà sữa Đại Hồng Bào giá hơn 2 triệu VNĐ.
Ly trà sữa trông rất bình thường nhưng có giá rất bất thường.

Ly trà đặc biệt này có giá đắt đến như vậy vì nó được pha chế từ loại trà Ô Long quý hiếm bậc nhất thế giới của Trung Quốc gọi là Ô Long Đại Hồng Bào được trồng ở khe núi thuộc Vũ Di Sơn, Trung Quốc. Từ trước đến nay loại trà này chỉ được dành riêng cho vương thất và giới lãnh đạo của Trung Quốc thưởng thức.

Trà Đại Hồng Bào ở Vũ Di Sơn, giá gốc 10.000 USD một ấm.
Cây trà Đại Hồng Bào mọc trên vách núi Vũ Di Sơn.

Hàng năm, trà Đại Hồng Bào sản xuất với số lượng có hạng, do nhà nước quản lý, cây trà được binh lính có vũ trang bảo vệ. Cho dù là đại gia lắm tiền nhiều của thì cũng chưa chắc đã mua được nếu không có quan hệ. Giá trà Đại Hồng Bào loại tốt nhất là khoảng 10.000 USD một ấm trà pha sẵn, còn mua trà khô thì lên đến 28.000 USD cho 20 gam.

Ông Sato ngây ngất với trà sữa đế vương.

Thực ra, ly trà sữa được nhắc đến trong bài cũng chỉ sử dụng loại trà Vũ Di Sơn thông thường, chưa phải là loại cao cấp nhất, tuy nhiên nó cũng đã rất đắt rồi. Ông Sato rất ngạc nhiên với hương vị của ly trà này và cho rằng nó là thứ trà sữa đậm vị nhưng lại êm dịu nhất từng được thưởng thức. Có thể nói, thông thường muốn mua được trà Đại Hồng Bào thật đã là không dễ chứ đừng nói là thưởng thức nó.

Sau khi uống xong ly trà sữa đặc biệt, ông Sato cho rằng không nên bỏ hạt trân châu vào loại trà này, vì thưởng thức nước trà thôi đã là quá đủ, có trân châu hay không trân châu thì nó vẫn xứng đáng với giá tiền. Cuối cùng, ông Sato chỉ ăn một hạt trân châu duy nhất và bỏ số còn lại dưới đáy ly.

Theo: SORANEWS
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.