• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Nghệ sĩ 22 tuổi chấp nhận trải qua nhiều ca phẫu thuật đau đớn để biến mình thành 'đầu lâu sống'

Độc lạ

Kalaca Skull, một nghệ sĩ xăm hình 22 tuổi đến từ Colombia bỗng nhiên nổi tiếng trên khắp Nam Mỹ khi thực hiện nhiều ca phẫu thuật đáng sợ để biến khuôn mặt của mình trông giống như hộp sọ.

1

Tên thật của anh là Eric Yeiner Hincapié Ramírez, anh bị mê hoặc bởi hình ảnh sọ người từ khi còn là một đứa trẻ. Nhưng nghệ sĩ này chỉ bắt đầu có suy nghĩ sẽ biến khuôn mặt mình thành sọ người từ sau cái chết của mẹ cách đây 2 năm. Bởi vì trước đó, bà không đồng ý con trai mình làm điều điên rồ này.

2

Kalaca Skull hiện khá nổi tiếng ở Nam Mỹ vì quyết định biến mặt thành hộp sọ một cách táo bạo.

Đầu tiên, anh đã phẫu thuật cắt bỏ mũi vì hộp sọ thì không có mũi. Ngoài ra, sọ người cũng không có tai, anh tiếp tục phẫu thuật lần 2 để cắt bỏ thùy tai và biến tai nhỏ lại so với khuôn mặt. Những ca cắt bỏ bộ phận cơ thể đau đớn này vẫn chưa đủ, anh tiếp tục thực hiện phẫu thuật tách lưỡi và xăm chúng thành màu xám xanh. Kalaca Skull còn tiếp tục xăm đen quanh hốc mắt và quanh miệng để trông giống đầu lâu hơn.

4

Anh cắt mũi và thùy tai của mình để trông giống như một hộp sọ thật.

Kalaca Skull là người đầu tiên ở Colombia tự nguyện cắt bỏ mũi và tai, quyết định này đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông cũng như sự chỉ trích từ công chúng. Hầu hết đều không hiểu tại sao một người lành lặn lại muốn mũi và tai của họ bị cắt ra khỏi khuôn mặt. Nhưng chàng trai cũng bày tỏ rằng không cần ai phải hiểu, anh chỉ quan tâm đến điều mình muốn mà thôi.

"Thay đổi cơ thể là quyết định của cá nhân tôi và điều đó không cần sự đánh giá của mọi người", Kalaca Skull chia sẻ. "Điều này giống như chỉ trích một phụ nữ đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ vậy."

3

Anh còn xăm hốc mắt và quanh miệng.

Bất chấp những lời chỉ trích của công chúng, Kalaca Skull vẫn tiếp tục hoàn thành những thủ tục để biến mình trở thành một hộp sọ sống. Anh gọi đây là một sự biến đổi thực hiện hóa ước mơ của bản thân.

"Đối với tôi, hộp sọ giống như một người em gái, một phần của gia đình, tôi luôn cảm thấy rất gắn kết với sọ người", anh bày tỏ trong một buổi phỏng vấn rằng đây cũng là lý do lớn khiến anh chọn biến gương mặt của mình thành một hộp sọ.

5

Tuy nhiên, sự táo bạo này khiến anh cũng bị rất nhiều người xa lánh và chỉ trích.

Kalaca Skull cũng thừa nhận rằng sự xuất hiện của anh cũng làm nhiều người cảm thấy khó chịu. Một số thậm chí còn tránh anh và băng qua đường vội vã mỗi khi bắt gặp anh ngoài phố, nhưng anh khẳng định rằng có thể bề ngoài của mình trông dữ tợn và không giống ai, nhưng anh là người tốt. Anh cũng mong muốn mọi người đừng định kiến về ai đó chỉ vì ngoại hình của họ.

"Tôi là một người bình thường và chỉ trông khác biệt chút thôi. Nó cũng giống như việc ai đó suy nghĩ khác, mặc quần áo khác hay theo đuổi phong cách âm nhạc khác. Tôi cảm thấy thật tốt khi được là mình!", nghệ sĩ xăm hình trẻ tuổi chia sẻ.

Bạn nghĩ sao về quyết định táo bạo của anh chàng trẻ tuổi này?

Theo: Oddity Central
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.