• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Nghệ sĩ Anh nổi tiếng nhờ tạo ra những tuyệt phẩm tinh xảo về động vật từ phế thải vứt đi

Độc lạ

Nghệ sĩ tài năng Ptolemy Elrington có một niềm đam mê tái chế các vật dụng đã hư hỏng hoặc sử dụng dây điện, *hubcaps nhằm tạo ra những tác phẩm trang trí nhà cửa, điêu khắc...

Trả lời phỏng vấn với Bored Panda, ông chia sẻ: "Tôi từng học ở trường nghệ thuật và ở đó tôi luôn được khuyến khích sáng tạo hết sức mình. Tôi không thể chịu nổi một công việc cứ lặp đi lặp lại mỗi ngày mỗi năm và muốn sống hết mình với niềm đam mê và sở thích của bản thân".

*Hubcaps: được sử dụng để che trung tâm bánh xe và ốc vít bánh xe để giảm sự tích tụ của bụi bẩn và độ ẩm. Nó cũng có chức năng trang trí xe (theo Wikipedia)

Có nhiều con vật được tạo ra cứ y như trong đồ hoạ
Nhiều con vật phải chú ý đến từ tiểu tiết nhỏ nhất...
Hình ảnh con sói tru rất sinh động và hoàn mỹ

Elrington có một tình yêu mãnh liệt với thiên nhiên, muông thú nên mỗi tác phẩm ông tạo ra đều có chủ đề gắn liền với tự nhiên và môi trường. Ông đặt rất nhiều tâm huyết và tình cảm của mình trong mỗi sản phẩm. Người nghệ sĩ đến từ Brighton, nước Anh đang sở hữu một trang instagram có hơn 6,2 nghìn lượt theo dõi. Ngoài ra, ông cũng điều hành trang web hubcapcreatures- nơi ông bán các tác phẩm mình tái chế.

-"Tôi muốn kiếm tiền bằng chính đam mê và sở thích của mình, đó là lý do vì sao tôi chọn con đường này," ông nói thêm.

Mỗi sản phẩm của ông được bán từ 600 bảng Anh (khoảng 17 triệu VND) đến 3,500 bảng Anh (khoảng 100 triệu VND)

Dưới đây là một số tác phẩm được chính tay Elrington chế tác:

Luôn có những cách để bạn bày tỏ tình yêu với môi trường, góp phần làm cho thế giới này trở nên đáng sống hơn đồng thời nó cũng đem đến cho bạn niềm vui và những lợi ích thiết thực. Hãy tìm ra tài năng ẩn giấu trong con người mình và dùng nó để giúp cho môi trường ngày càng đẹp hơn như Ptolemy Elrington.

Đọc thêm: Dự án nghệ thuật kì lạ của họa sĩ Pháp: Xóa hết sự xuất hiện của Gluten trong các bức hoạ nổi tiếng

Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.