• Về đầu trang
Treng
Treng

Nghìn lẻ một nỗi sợ 'trời ơi đất hỡi' của người nổi tiếng

Độc lạ

1. Eminem sợ cú mèo

Có thể bạn không biết, huyền thoại âm nhạc Eminem đã mắc phải Ornithophobia (hội chứng sợ các loài chim). Nam nghệ sĩ từng tuyên bố rằng bản thân rất sợ loài động vật này. Ngoài cú mèo ra, Eminem cũng không thể đứng cạnh hươu cao cổ.

2. Billy Bob Thornton sợ đồ nội thất cổ

Hội chứng mà Billy Bob Thornton phải chịu đựng chính là Furniturephobia - một nỗi sợ kỳ lạ đến mức phi lý đối với đồ nội thất. Bất cứ đồ nội thất nào được làm từ trước năm 1950 đều khiến nam diễn viên sợ hãi.

Thậm chí, nếu bước vào một nhà hàng trang trí đồ nội thất cổ, chồng cũ của Angelina Jolie sẽ bị căng thẳng tột độ và không thể ăn uống hay hít thở. Chia sẻ về chứng ám ảnh kỳ lạ của mình, Billy Bob Thornton từng nói: "Có lẽ kiếp trước tôi đã bị đánh đập đến chết bằng một chiếc ghế cũ."

3. Oprah Winfrey sợ nhai kẹo cao su

Oprah Winfrey sợ kẹo cao su đến mức cô từng cấm nó xuất hiện trong toà nhà nơi chương trình của mình đang quay. Nỗi ám ảnh này bắt nguồn từ khi còn trẻ, nữ hoàng truyền hình đã chứng kiến cảnh bà nội của mình thu thập và lưu trữ quá nhiều kẹo cao su trong tủ.

4. Pamela Anderson không thể nhìn mình trong gương

Gương là một trong những vật dụng không thể thiếu của hội chị em, tuy nhiên Pamela Anderson lại sợ hãi mỗi khi soi gương. Các chuyên gia cho rằng nữ siêu mẫu đã mắc hội chứng Eisoptrophobia.

5. Tyra Banks sợ cá heo

Mặc dù cá heo rất thông minh và dễ thương nhưng Tyra Banks lại vô cùng sợ loài động vật này. Nữ siêu mẫu bị ám ảnh bởi cá heo ngay từ khi lên tám. Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí People, cô bày tỏ mình thường mơ thấy bị cá heo tấn công ngay từ khi còn nhỏ.

6. Nicole Kidman sợ bươm bướm

Nicole Kidman không hề run sợ trước những loài động vật gớm ghiếc như nhện hay rắn, nhưng một chú bướm vô hại lại khiến nữ diễn viên bỏ chạy. Ngay từ khi còn là một đứa trẻ, Nicole Kidman đã phải trèo hàng rào và nhà chỉ vì thấy một con bướm đang đậu trước cổng.

7. Alfred Hitchcock sợ trứng

Ít ai biết rằng, bậc thầy của dòng phim kinh dị Alfred Hitchcock lại có một nỗi sợ với trứng. Theo Alfred Hitchcock, trứng là một thứ ghê tởm với hình dạng tròn, không có lỗ và chứa chất lỏng màu vàng. Vị đạo diễn này cũng từ chối mọi món ăn liên quan đến trứng trong suốt cuộc đời của mình.

8. Matthew McConaughey sợ những cánh cửa xoay

Bên cạnh các đường hầm sâu hun hút khiến anh ớn lạnh, nam diễn viên điển trai này còn mất hẳn sự điềm tĩnh khi ở gần những cánh cửa xoay.

9. Helen Mirren sợ nói chuyện qua điện thoại

Thay vì nói chuyện qua điện thoại, minh tinh Helen Mirren thích các tương tác xã hội trực tiếp hơn. Nữ diễn viên từng phát biểu: "Tôi sợ điện thoại. Chúng khiến tôi cảm thấy lo lắng và tôi luôn tránh trả lời điện thoại mỗi khi có thể."

10. Diddy sợ ngón chân

Khi xuất hiện trên một chương trình truyền hình, Diddy đã không dám nhìn vào chân của nữ diễn viên Kate Beckinsale. Nam rapper thừa nhận bản thân sợ hãi những ngón chân dài. Anh bày tỏ: "Tôi luôn cố gắng kiểm tra độ dài ngón chân thứ hai của các cô gái trong lần hẹn đầu tiên."

11. Adele sợ hải âu

Nỗi sợ của Adele bắt nguồn từ việc từng bị hải âu tấn công khi còn nhỏ: "Khi tôi đang ăn kem ốc quế và đi dạo ở Tenby thì bất ngờ có một con hải âu sà xuống. Tôi liền gạt nó ra. Lúc đó, tôi đã nghĩ rằng nó sẽ tha tôi đi mất. Trên vai tôi vẫn còn vết sẹo do móng vuốt của con hải âu năm nào."

12. Kristen Stewart sợ ngựa

Kristen Stewart không ngại đi chơi với ma cà rồng người sói, nhưng cô nàng lại sợ hãi những con ngựa. Vào năm 9 tuổi, nữ diễn viên đã từng bị ngã ngựa và cô luôn bị ám ảnh về điều đó. Tuy nhiên, Kristen Stewart đã phải đối mặt với nỗi sợ hãi của mình khi tham gia bộ phim Snow White And The Huntsman.

13. Orlando Bloom sợ lợn

Trên phim trường Kingdom of Heaven, Orlando Bloom đã "chạy mất dép" khi một con lợn bị xổng ra ngoài.

14. Jake Gyllenhaal sợ đà điểu

Nỗi sợ của Jake Gyllenhaal bắt nguồn từ khi tham gia bộ phim Prince of Persia: The Sands of Time. Một trong số những người đồng nghiệp đã doạ nam diễn viên rằng những con đà điểu có thể mổ mù mắt và đạp gãy xương người.

15. Kristen Bell sợ những ngón tay nhăn nheo sau khi ngâm trong nước

Kristen Bell ghét cảm giác da ngón tay bị nhăn nheo và cô không thể xuống nước nếu ngón tay của mình không được bảo vệ. Mỗi lần đến hồ bơi, nữ nghệ sĩ phải đeo găng tay đặc biệt.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.