• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Người đàn ông có bộ móng tay dài nhất thế giới quyết định 'xuống móng' sau 66 năm

Độc lạ

Shridhar Chillal, 82 tuổi, đến từ Pune, Ấn Độ bắt đầu nuôi móng tay dài từ năm 1952, nhưng rồi đã quyết định cắt chúng sau hơn sáu thập kỷ chung sống với bộ móng dài nhất thế giới của mình.

2

Bộ móng tay được công nhận là dài nhất thế giới.

Tại thời điểm cắt bỏ, móng tay của ông đạt tổng chiều dài 909,6cm.

Năm 1979 là lần đầu tiên ông được xác nhận kỷ lục thế giới Guinness khi móng tay đạt chiều dài 219,7cm.

8

Ông Chillal đã chăm sóc móng tay trong 66 năm.

3

Ông sống với bộ móng tay kỷ lục gần như cả cuộc đời mình.

Theo kỷ lục Guinness, Chillal bắt đầu nuôi móng tay khi mới 14 tuổi. Vào thời điểm đó, một một giáo viên đã mắng ông vì ông vô tình làm hỏng móng tay của thầy ấy. Người thầy đã nói với Chillal rằng ông sẽ không bao giờ hiểu được việc nuôi một bộ móng tay dài khó khăn thế nào.

Từ đó, Chillal đã nỗ lực để chứng minh giáo viên của mình đã sai, ông dành gần hết cuộc đời mình cho việc chăm sóc móng tay dài.

4

Hiện bộ móng của Chillal đang được trưng bày ở Ripley's Believe It or Not, New York.

"Tôi không biết liệu giáo viên trước đây của tôi có còn sống hay không, nhưng tôi muốn nói rằng khi thầy ấy mắng tôi, tôi coi đó là một thử thách và tôi đã hoàn thành thử thách đó", ông chia sẻ với tờ Sky News.

Bộ móng tay dài cũng làm ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt hàng ngày của ông. Thậm chí nó làm biến dạng bàn tay của Chillal do sức nặng quá khổ. Mặc dù vậy, ông vẫn có thể làm việc như một nhiếp ảnh gia chính phủ trong 22 năm.

5

Bộ móng tay có số tuổi dài bằng cả đời người.

Chillal bày tỏ rằng quyết định cắt bỏ bộ móng đã chăm sóc 66 năm không phải là điều dễ dàng. Nhưng khi biết bộ móng sẽ được trưng bày vĩnh viễn tại bảo tàng Believe It or Not tại Times Square, New York, ông đã dễ dàng chấp nhận hơn.

1

Sau khi cắt bỏ bộ móng, bàn tay trái của Chillal cũng bị biến dạng vì trọng lượng của bộ móng.

"Tôi đã cảm thấy rất khó khăn khi quyết định cắt móng tay. Nhưng khi biết được rằng bộ móng tay của mình sẽ được trưng bày ở Ripley's Believe It or Not và họ sẽ bảo quản nó vĩnh viễn, tôi đã biết đây là một quyết định đúng đắn."

7

Các chuyên gia phải dùng máy cưa nhỏ để cắt móng tay cho Chillal vì bộ móng rất dày và cứng.

Bạn có thể thấy móng tay của Chillal rất dày và cứng, phải dùng đến một máy cưa nhỏ để thực hiện việc cắt móng tay. Bộ móng tay kỷ lục này có số tuổi bằng cả đời người.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.