• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Người đàn ông Nhật Bản bị bắt vì chọc thủng 1.000 lốp xe của phụ nữ để tìm cơ hội tiếp cận họ

Độc lạ

Một người đàn ông 32 tuổi đến từ tỉnh Aichi, Nhật Bản, gần đây đã bị bắt giữ sau cáo buộc chọc thủng lốp xe của phụ nữ để cố ý tiếp cận bằng cách đề nghị giúp đỡ họ.

Vào ngày 11/6, một phụ nữ 43 tuổi bước ra khỏi siêu thị ở Higashiura và lấy xe ra về. Khi vừa lái xe đi thì cô nhận ra bánh xe trước đã thủng, do đó cô phải dừng xe để kiểm tra. Ngay sau đó, một người đàn ông thân thiện đã dừng xe bên cạnh và ngõ ý giúp đỡ. Gặp được một người tốt bụng là điều rất đáng quý nhưng vấn đề duy nhất ở đây là cô thấy sự việc rất quen thuộc.

Một năm trước, xe cô cũng bị thủng lốp và cũng có một "hiệp sĩ" xuất hiện theo cách tương tự.

Nhận thấy sự kỳ quái trong sự việc này, cô đã báo ngay cho cảnh sát, kể lại vụ thủng lốp và tình cảnh tương tự của cô cách đây 1 năm. Sau khi kiểm tra camera giám sát trong bãi đậu xe của siêu thị, cảnh sát phát hiện rằng người đàn ông kia đã chọc thủng lốp xe vài phút trước khi người phụ nữ ra khỏi siêu thị.

Thủ phạm được xác định là Yoshito Harada, 32 tuổi, bị cáo lập tức nhận tội và khai nhận rằng hắn làm thế như một cái cớ để tiếp cận và tìm hiểu phụ nữ. Vì không dám bắt chuyện với người mình thích nên hắn đã đánh liều chọc thủng lốp xe của họ và chờ sẵn để chạy ra giúp đỡ. Tuy nhiên, Harada không làm như thế 1, 2 lần mà là rất nhiều lần trước đây.

Khi vụ việc được phanh phui và xuất hiện trên mạng xã hội, một số người cũng bình luận về các trường hợp tương tự từ năm 2013, cũng liên quan đến một người đàn ông có tên Harada, lúc đó 25 tuổi, đến từ cùng thị trấn và cũng có hành vi đâm thủng lốp xe để tiếp cận phụ nữ.

Trước đó, luật sư của Harada tuyên bố bị cáo đã làm thủng ít nhất 1.000 lốp xe.

SoraNews24 gần đây cũng đưa ra thông tin rằng vào năm 2013, Yoshito Harada đã cố gắng che giấu tội lỗi và tránh bị ngồi tù bằng cách bồi thường cho vài nạn nhân với số tiền 30.000 yên (hơn 6,4 triệu VNĐ) mỗi chiếc xe. Hắn cũng đồng ý đeo vòng tay theo dõi GPS để bố mẹ có thể quản lý.

Nhưng hành vi che giấu và lẩn tránh tội lỗi không thể khiến Yoshito Harada hối hận, hắn vẫn tiếp tục bị cảnh sát bắt giữ vào năm 2016 với hành vi tương tự.

Mặc dù chưa thể xác định Yoshito Harada đã làm hỏng bao nhiêu lốp xe của phụ nữ, nhưng anh ta bị cáo buộc với khoảng 1.000 chiếc xe vào năm 2013. Điều đó vẫn thường xuyên xảy ra khi hắn nhắm vào một người phụ nữ nào đó, thậm chí là lặp lại 1, 2 lần với cùng một người mà đến hắn cũng không nhận ra.

Điều đáng buồn nhất là kể cả nỗ lực rất nhiều nhưng Yoshito Harada không có được tình cảm của bất cứ ai trong số những nạn nhân của mình.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.