• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Người mẹ nức nở tin rằng con gái 2 tuổi qua đời oan khuất trở về thăm mộ vì không thể siêu thoát

Độc lạ

Cô bé Faviola Rodriguez mới 2 tuổi khi qua đời vào tháng 9/2018, bé được chôn cất tại nghĩa trang Mosanic cùng với sự đau khổ tột cùng của người mẹ.

Gần đây, sau 2 năm kể từ khi con gái qua đời, mẹ Saundra Gonzales tin rằng cô đã nhìn thấy con gái về thăm mộ của chính mình sau khi xem đoạn phim từ CCTV đặt tại nghĩa trang.

Kể từ khi chôn cất con gái, Saundra cũng kể rằng cô hay gặp rắc rối trong cuộc sống, đặc biệt là việc ngôi mộ của con gái bị lấy trộm đồ, mất đồ chơi, đồ dùng cá nhân mà cô thường mang đến viếng. Vì vậy, Saundra cũng thường nhắc nhở mọi người ở nghĩa trang nên đề phòng kẻ trộm xung quanh đó.

Một gia đình khác cũng gặp vấn đề tương tự khi một chiếc máy ảnh được đặt trên mộ của con trai họ cũng bị mất, gia đình này cho rằng kẻ gây ra cái chết cho con mình, hiện vẫn tự do, đã quay lại phá hoại khu mộ.

Nhưng khi camera tại nghĩa trang đã ghi lại cảnh một đứa trẻ đi quanh nghĩa trang vào nửa đêm, mọi người mới sững sốt trước sự thật. Với dáng vẻ cô đơn như bị lạc, đứa bé trông rất đáng thương. Một nhân viên tại nghĩa trang đã thốt lên:

"Tôi biết cô bé đó!"

Sau đó đưa những người khác đến ngôi mộ của Faviola và mọi người rất ngạc nhiên.

Hôm sau, gia đình của Faviola quay lại thăm cô bé và các nhân viên đã cho họ xem đoạn video. Mẹ của Faviola bật khóc vì không tin mình đang nhìn thấy con gái quay lại dương gian. Saundra xúc động nói:

Tôi biết đó là con gái tôi. Không có bất cứ nghi ngờ nào, từ tận trái tim tôi thấy bóng dáng này giống con gái mình từ đầu đến chân, từ mái tóc đến quần áo, đôi dép.

Trong hình ảnh cuối cùng được camera ghi lại tại nghĩa trang, dáng dấp cô bé nhỏ đang đi cùng một nam thanh niên cao lớn. Saundra tin rằng đây là hình ảnh cho thấy con gái cô đang dẫn người con trai đã khuất của gia đình nhắc đến ở trên cùng lên thiên đường, xoá bỏ đau khổ của thế gian.

Tôi nghĩ con bé ở đó để đưa cậu con của gia đình kia lên thiên đường. Cả hai đều có chung hoàn cảnh và cái chết bi thảm và chúng vẫn chưa nhận được công lý xứng đáng. Vì vậy, tôi nghĩ con bé chắc chắn đã ở đó để an ủi và đưa cậu ấy lên thiên đường.

Cô bé Faviola được phát hiện đã chết trong hoàn cảnh đáng ngờ cách đây 2 năm khi được bạn trai của mẹ là Lalo chăm sóc. Quá trình khám nghiệm cho thấy đầu, mặt và xương sườn cô bé bị bầm tím. Người đàn ông này cũng bị bắt vì tội ngược đãi trẻ em. Tuy nhiên, hắn đã được tại ngoại chỉ 1 năm sau đó.

Cái chết oan ức của cả hai có lẽ đã khiến hai linh hồn không thể siêu thoát mà vẫn luẩn quẩn trong nghĩa trang khiến cả hai gia đình đều đau thương tột cùng.

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.