• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Nhân viên bị công ty ép xin lỗi công khai vì bày tỏ tình yêu với team Rocket (Pokémon)

Độc lạ

Tuần trước, một nhân viên của Công ty Thể thao Trung tâm Quảng Châu Trung Quốc chuyên quản lý các sự kiện như marathon và các cuộc thi chạy đường dài đã đăng tải một bài viết để tuyên bố tình yêu lâu năm của mình đối với một số nhân vật nổi tiếng trong phim Pokémon, nhưng đó không phải là nhân vật chính Ash hay Pikachu mà là những nhân vật phản diện của Team Rocket.

Tôi yêu đội Rocket! Cho dù có bao nhiêu người nói họ là kẻ xấu, tôi đã thích họ từ khi còn nhỏ. Cho dù họ thất bại bao nhiêu lần, họ vẫn đứng dậy và tiếp tục theo đuổi ước mơ và điều đó cũng cho tôi sự can đảm. Cảm ơn bạn, Jessie, James và Meowth.

Tuy nhiên, ngay sau khi bài được đăng tải, Guangzhou Central Sports đã đưa ra một tuyên bố của riêng họ để xin lỗi vì nhân viên đã đăng nội dung ''không phù hợp và ảnh hưởng xấu đến xã hội''.

Các thành viên của Team Rocket là những tên tội phạm (hoặc chính xác hơn là đã cố gắng phạm tội vì các kế hoạch thường bị thất bại bởi sự can thiệp của Ash và các pokemon khác) và cũng là trò hề của bộ phim.

Dù vậy, trong bài đăng đầu tiên bày tỏ tình yêu của mình với Team Rocket, người đàn ông này cũng đính kèm hai hình ảnh. Một trong số đó là các nhân vật Pokémon là Jessie, James và Meowth và bức ảnh kia là bài báo về cuộc tranh cãi gần đây liên quan đến chính phủ Trung Quốc và đội bóng rổ chuyên nghiệp Hoa Kỳ Houston Rockets, bắt đầu khi giám đốc của Rockets Daryl Morey viết tweet bày tỏ sự ủng hộ đối với người biểu tình ở Hồng Kông.

Daryl Morey

Trong tiếng Trung, tên của cả Rocket Team và Rockets chơi bóng rổ được viết theo cùng một cách: 火箭 队. Có vẻ như đây là một nỗ lực cố ý để tạo ra sự song song giữa hai tổ chức. Dù vậy, công ty chủ quản của người đàn ông cũng đã lên tiếng xin lỗi nên sự việc vẫn chưa bị đẩy đi quá xa.

Theo: tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.