• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

Nhật phát minh áo ngực thông minh chỉ mở bung nút khóa khi chị em gặp đúng crush

Độc lạ

Thời đại xã hội 4.0 ngày càng phát triển, công nghệ không chỉ giúp bạn thư giãn và giảm sức lao động mà còn bảo vệ con người từ những điều sâu xa, thầm kín nhất, ví dụ như “chuyện yêu” của các nàng.

giphy

Nhờ khoa học kỹ thuật số những đồ vật vô tri vô giác đều trở nên thông minh một cách bất ngờ. Một chiếc áo lót cũng có thể làm nên điều kỳ diệu khi giúp phụ nữ tìm thấy tình yêu thực sự của đời mình.

5bb5f7c42400003100981580

Đó là phát minh độc đáo đến từ công ty sản xuất đồ nội y Ravijour, Nhật Bản. Theo giới thiệu thì hãng đồ lót này cho ra mắt dòng sản phẩm True Love Tester, loại áo ngực sẽ bảo vệ và đo nhịp tim của nữ giới bằng một loại khóa thông minh tích hợp.

p6 w1 s1 bra b 20140130

Chiếc áo được thiết kế thời trang và hiện đại. Một sản phẩm "chất lượng cao" đến từ đất nước Nhật Bản.

Chiếc khóa được đặt phía trước, ở giữa phần trung tâm của áo ngực, tại đây sẽ gắn một con chíp cảm biến được kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh của người dùng để phân tích.

screen shot 2014 01 25 at 5 01 04 am1

Chỉ số đo lường nhịp tim của người dùng.

Cơ chế hoạt động áo khá đơn giản, cảm biến được gắn trên áo ngực sẽ theo dõi, đo nhịp tim, phân tích dữ liệu và gửi về ứng dụng trên điện thoại. Lệnh “mở khóa” sẽ được thực hiện khi người dùng đồng ý và muốn “yêu” thực sự.

bra1 1 1

Sóng cảm biến sẽ thích ứng với ứng dụng trên điện thoại thông minh

screen shot 2014 01 25 at 5 00 40 am1

Và áo sẽ mở khi theo "nhu cầu" của người dùng

Thiết bị này dựa trên một thuật toán và dữ liệu mặc định của người dùng khi họ đứng gần đối tượng mình tiếp xúc. Cảm xúc của phụ nữ sẽ được đo lường, nếu là người mình yêu áo sẽ mở còn gặp đối tượng “yêu râu xanh” áo có nhiệm vụ đóng chặt.

Chu kỳ “đóng, mở” của áo được kích hoạt theo nhu cầu của các nữ chủ nhân.

screen shot 2014 01 25 at 3 59 49 am

Hãng Ravijour đã lên ý tưởng độc lạ này vào ngày 30/01/2014, nhân dịp kỷ niệm 10 năm hoạt động của công ty, dự kiến ra mắt sản phẩm vào mùa Valentine. Tuy nhiên áo vẫn đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện và chưa tung sản phẩm ra thị trường. Giá và thông tin chi tiết về áo lót vẫn trong kiểm duyệt bí mật.

Nếu sản phẩm nội y True Love Tester được ứng dụng vào đời sống thì nó sẽ là một trợ thủ đắc lực cho phái yếu để nhận biết về vấn đề tình cảm và phòng tránh được những hành vi sàm sỡ, xấu xa của cánh đàn ông.

gettyimages 465846483 2048x2048

Khi nghe tin về chiếc áo lót có một không hai, cứu cánh cho nữ giới trong "chuyện yêu" thì cư dân mạng đã tích cực hưởng ứng và đưa ra một số bình phẩm như sau:

Nếu nó được bán tôi sẽ muốn một cái thử nghiệm xem thế nào.

Không biết mặc loại áo lót này mà xuất hiện trước crush thì sao nhỉ? Khóa sẽ mở và áo sẽ bung ra thành hai mảnh hả? Tình huống này chắc tôi sẽ xấu hổ mà "độn thổ" trước mặt crush.

Người bị bệnh tim có mặc được thể loại áo này không nhỉ? Nhất là người thường có nhịp tim tăng đột biến, huyết áp cao ấy.

Nếu lúc "yêu" mà áo bị lỗi không mở được thì sao? Chắc khó chịu lắm đó!

Nhật đúng là cái gì cũng nghĩ ra được nhỉ? Đúng là đất nước của sự sáng tạo vô biên và độ bá đạo không cường quốc năm châu nào sánh bằng.

Theo: Japan Inside
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.