• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Nhóm nhạc toàn trai đẹp, chỉ mặc vest và nhảy múa khắp đường phố Nhật Bản

Độc lạ

World Order là tên nhóm nhạc nam đến từ Nhật Bản, gây chú ý bởi vũ đạo đường phố ấn tượng. Nhóm được thành lập vào năm 2009, bởi Genki Sudo, người đã nghỉ hưu sau khi hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực võ thuật. Sudo đã tập họp một nhóm vũ công nam và tạo ra World Order, nhóm nhạc nổi tiếng tại Nhật Bản nhờ phong cách độc lạ.

lost bird nhom nha mac vest nhay mua 2

Điểm nổi bật nhất chính là họ luôn mặc vest, ai cũng có ngoại hình điển trai, và nhảy múa siêu đỉnh. Từ năm 2010 - 2015, nhóm nhận được sự chú ý rất lớn cả trong và ngoài nước vì phong cách thú vị này.

Âm nhạc của World Order luôn mang tính xã hội và rất gần gũi với con người, đặc biệt là tại Nhật. Vì vậy, các tác phẩm của nhóm dễ đi vào lòng khán giả và cũng không hề kén người nghe.

lost bird nhom nha mac vest nhay mua 3

world order genki sudo by talentnation d68zpvt

Fanart về nhóm

Ngoài ra, vũ đạo của nhóm cũng theo một phong cách cố định là nhảy chậm hay nhảy robot, gương mặt luôn nghiêm nghị và không chút biểu cảm. Họ nhảy trên khắp đường phố Nhật Bản, bất cứ ai đi ngang cũng đều phải chú ý. Tuy chỉ theo đuổi một phong cách, nhưng họ cũng rất biết cách tạo ra sự hài hước và sáng tạo trong mỗi video mà nhóm ra mắt.

Và một nhóm nhạc nam mặc vest thanh lịch, tóc tai gọn gàng, hát hay và vũ đạo đẹp mắt đã nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ. Vào năm 2016, nhóm đã đi đến Tokyo, Kyoto, Yokohama, Hoa Kỳ, Mexico, Hàn Quốc, Vương quốc Anh, Pháp, Đức, Trung Quốc và Ấn Độ để quay video.

"Have A Nice Day" ra mắt năm 2014 là video nhận được nhiều sự ủng hộ nhất của World Order.

Video "Let's Start WW3" là video mới nhất của nhóm, nói về tình trạng bất hoà giữa các nước và mong ước thế giới hoà bình.

Thời gian tiếp theo nhóm vẫn sẽ hoạt động theo phong cách trước giờ, các bạn nhớ ủng hộ các anh nhé!

lost bird nhom nha mac vest nhay mua 1

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.