• Về đầu trang
Cây SK
Cây SK

Những bữa ăn kì quái mà các tử tù đã yêu cầu trước giờ hành quyết

Độc lạ

Liệu bạn có bao giờ tự hỏi, bữa ăn cuối cùng của tù nhân chịu án tử hình sẽ bao gồm những gì? Trong danh sách này, bạn sẽ có cơ hội khám phá list các món ăn kỳ quái do chính những tù nhân sắp bị tử hình, trong đó có những nhân vật khét tiếng nguy hiểm như Adolf Hitler hay là Saddam Hussein - lựa chọn.

Marion Albert Pruett

roast duck 1 610x407

Bữa ăn cuối cùng của tử tù Mariom Albert Pruett có lượng thức ăn khổng lồ. Pruett nói rằng hắn sẽ ăn bữa cuối cùng với một người bạn tù cũng bị xử tử cùng ngày với mình.

Pruett yêu cầu một chiếc Pizza Hut, bốn chiếc hamburger cỡ đại, một lượng lớn khoai tây chiên của Pháp, 3 chai Pepsi 2 lít, cà chiên, bí chiên, mướp tây chiên và bánh hồ đào. Hắn còn muốn yêu cầu thêm cả vịt nướng nhưng từ bỏ vì nghĩ rằng nhà tù không thể nấu món đó cho mình.

Philip Workman

vegetarian pizza 610x457

Yêu cầu về bữa ăn cuối cùng của Philip Workman - tên tử tù của bang Tennessee là một trong những điều kì lạ nhất danh sách này.

Vào năm 2007, trước giờ hành quyết, hắn đã yêu cầu nhà tù tặng một chiếc pizza lớn đến một người vô gia cư ở Nashville và từ chối bữa ăn của chính mình.

Mặc dù nhà tù không thực hiện điều đó nhưng rất nhiều người đã hoàn thành ước nguyện của hắn bằng cách mang hàng trăm chiếc pizza tới chỗ những người vô gia cư vào ngày Workman bị xử tử.

Ted Bundy

ted bundy headshot 610x843

Ted Bundy - kẻ giết người hàng loạt nổi tiếng không có yêu cầu gì về bữa ăn cuối cùng của mình. Trước khi bị hành quyết, Bundy đã được cho ăn bít tết, trứng lòng đào, thịt băm, bánh mì nướng kẹp bơ, khoai tây chiên, thạch, sữa và nước ép. Theo như lời đồn thì Bundy đã không ăn bữa ăn đó.

Joseph Mitchell Parsons

burger king whopper 610x457

Josephs Mitchell Parsons bị bang Utah xử tử vào năm 1999. Hắn đã yêu cầu cho bữa ăn cuối gồm ba chiếc hamburger cỡ đại, hai phần khoai tây chiên lớn, sô cô la lắc, kem sô cô la và một gói kẹo cao su Hubba Bubba. Hắn ăn bữa ăn đó cùng với anh trai và anh họ.

Thomas J. Grasso

steamed mussels 610x404

Vào năm 1995, tên tử tù Thomas J. Grasso cũng yêu cầu một thực đơn khổng lồ. Bữa ăn cuối cùng của gã bao gồm: 20 con trai hấp, 20 con sò hấp, 6 sườn lợn nướng, một Burger King double phô mai, hai sữa lắc dâu tây, một nửa chiếc bánh bí ngô với kem tươi và dâu tây thái hạt lựu.

Grasso cũng gọi thêm một phần spaghetti và thịt viên 16 gram. Sau đó, gã thậm chí còn phàn nàn mình yêu cầu spaghetti-Os chứ không phải là mì spaghetti thường.

James Edward Smith

compost dirt 610x456

Đây là một trong những yêu cầu đặc biệt nhất, tên tử tù James Edward Smith đã yêu cầu một nắm đất bẩn. Sau khi bị nhà tù từ chối, hắn kết thúc bằng việc uống một cốc sữa chua.

Adolf Hitler

hitler leaving nazi party meeting 610x422

Vào ngày 30 tháng 4 năm 1945, Adolf Hitler nhận ra cuộc chiến tranh đã thất bại và chế độ Đức Quốc Xã kết thúc. Hitler ăn một số loại mì ống (spaghetti hoặc lasagna) với nước sốt nhẹ trước khi ông và người vợ của mình - Eva Braun uống thuốc độc tự vẫn.

Barton Kay Kirkham

pizza 610x409

Bị tử hình vào năm 1958, Barton Kay Kirkham yêu cầu bữa ăn cuối cùng của mình là pizza và kem. Khi được hỏi tại sao ông lại chọn cho mình bữa ăn như vậy, Barton trả lời: "Bởi vì tôi sẽ có phô mai, thịt và tất tần tật những thứ khác nữa chỉ trong một bữa ăn, không cần quá cầu kỳ”.

Dobie Gills Williams

chocolate bars 610x407

Tiếp theo chủ đề kem, Dobie Gills Williams đã yêu cầu một cây kem nhiều đường và 12 thanh sô cô la trước khi bị hành quyết.

Timothy McVeigh

mint chip ice cream 610x610

Một trong những tên tội phạm nguy hiểm nhất trong lịch sử nước Mỹ - Timothy McVeigh bị xử tử bởi bang Indiana vào năm 2001. Hắn đã yêu cầu hai bát kem sô cô la bạc hà cho bữa ăn cuối cùng của mình.

Victor Feguer

olives 610x503

Victor Feguer chỉ yêu cầu một quả ô liu chưa tách hạt. Sau khi xử tử, người ta đã tìm thấy hạt ô liu đó trong túi áo khoác của Victor Feguer và đã chôn nó cùng với anh ta.

Gerald Lee Mitchell

jolly rancher candy 610x457

Bị xử tử tại bang Texas năm 2011, Gerald Lee Mitchell không yêu cầu một bữa ăn đầy đủ như những người khác, hắn ta chỉ đòi hỏi một túi đủ loại kẹo Jolly Ranchers.

Bruno Richard Hauptmann

corn fritters 610x407

Bruno Richard Hauptmann bị bang New Jersey xử tử vào 1936 vì tội giết một đứa trẻ. Bruno yêu cầu bữa ăn cuối cùng gồm cần tây, ô liu, salad cá hồi, bánh ngô lăn bột, phô mai thái lát, salad hoa quả, một miếng bánh tráng miệng... phục vụ cùng cà phê và sữa tươi.

Odell Barnes

swayambhunath world peace monument 610x388

Một tù nhân khác bị xử tử tại Texas - Odell Barnes đã từ chối bữa ăn cuối cùng, thay vào đó gã mong muốn "Công lý, bình đẳng, hòa bình thế giới".

Ronnie Lee Gardner

one ring 610x458

Bữa ăn cuối cùng của tử tù Ronnie Lee Gardner gồm có một miếng bít tết, đuôi tôm hùm, bánh táo cùng với sữa vani và một lon 7-Up. Khá là bình thường đúng không? Nhưng thú vị hơn, hắn còn yêu cầu được xem ba tập mới nhất của bộ phim Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn 48 giờ trước khi bị xử bắn.

David Leon Woods

happy bday cake1 610x407

Không như các tử tù khác trong danh sách, David Leon Woods chỉ yêu cầu một chiếc pizza và một chiếc bánh sinh nhật.

Andrew Chan và Myuran Sukumaran

kfc storefront 610x528

Andrew Chan và Myuran Sukumaran - hai gã cầm đầu đường dây buôn bán heroine nổi tiếng Bali Nine đã bị xử tử tại Indonesia vào tháng 4 năm 2015. Trước khi chết, hai tử tù chọn ăn gà rán Kentucky - một món ăn phổ biến ở Indonesia.

Gary Carl Simmons, Jr.

overfull 610x388

Một tử tù khác đã yêu cầu thức ăn quá nhiều hơn so với những gì gã có thể ăn đó là Gary Carl Simmons, Jr.

Bữa ăn cuối của gã gồm: một Pizza Hut cực đại gấp đôi nấm, gấp đôi hành, gấp đôi tiêu jalapeno và bột tiêu. Chiếc pizza thứ hai với ba miếng pho mát, ô liu, ớt chuông, cà chua, tỏi và xúc xích Ý, 5 pound Parmessan phô mát và 10 cốc sốt ranch, 8 ounces bánh khoai tây rán phô mát, 4 ounce jalapeno cắt, 20 ounces coke vị anh đào, 2 sữa dâu lắc size lớn, 2 bát kem dâu và 1 túi bánh khoai tây rán vị phô mát Doritos suất cả gia đình.

Lượng calo cho cả bữa ăn này là khoảng 29.000 calo.

Stephen Anderson

radishes 610x406

Tử tù Stephen Anderson đã yêu cầu bữa ăn cuối cùng của mình gồm hai bánh sandwich phô mát nướng, một bát phô mát, hỗn hợp ngô Hominy, một miếng bánh đào, kem sô cô la và củ cải.

Troy Davis

troy davis protest 610x405

Gã tử tù đã từ chối bữa ăn cuối cùng của mình và dõng dạc tuyên bố: “Đây không phải là bữa ăn cuối cùng của tôi".

Saddam Hussein

saddam hussein at trial july 2004 610x892

Thủ tướng Iraq bị xử tử vào năm 2006. Dư luận đã có một chút tranh cãi về bữa ăn cuối cùng của ông. Một số nguồn tin cho rằng nó chủ yếu là đồ ăn phương Tây nhưng vài người khác lại nói nhà tù đưa cho Saddam Hussein gà và cơm ngay trước khi xử tử nhưng ông đã từ chối.

Adolf Eichmann

adolf eichmann 610x919

Lãnh đạo cấp cao của Nazi (Đức Quốc xã) - Adolf Eichmann bị treo cổ ở Israel năm 1962. Hắn từ chối bữa ăn đặc biệt, thay vào đó yêu cầu một chai Carmel - một loại rượu của Israel và uống hết một nửa.

Ricky Ray Rector

pecan pie 610x406

Bữa ăn cuối của Ricky Ray Rector không khác thường là mấy, bao gồm: bít tết, gà rán, Kool-Aid anh đào và một miếng bánh hồ đào. Điều kì lạ là ở cuối bữa ăn, hắn để lại chiếc bánh hồ đào rồi nói với bảo vệ rằng "Để nó cho lần sau đi".

Peter J. Miniel

tacos 610x393

Một trong những bữa ăn khổng lồ nhất của tử tù đó là thực đơn do Peter tạo ra.

Gã đàn ông 42 tuổi này yêu cầu 20 bánh tacos thịt bò, 20 bánh enchiladas thịt bò, 2 burgers gấp đôi cheese, pizza jalapeño, gà rán, mì ống Ý, bánh trái cây, sô cô la, bánh vani, kem nhân bánh quy, kem caramel pecan fudge, 2 Coke, 2 Pepsi, 2 cốc bia size lớn và 2 ly nước cam.

Lawrence Russell Brewer

high fat foods 610x433

Chắc sau khi nghe về bữa ăn cầu kỳ của tên tử tù này, ai cũng phải sửng sốt. Hắn đã yêu cầu hai miếng thịt gà chiên và hành tây thái nhỏ trong nước thịt, một phô mai thịt kèm ba lát thịt xông khói, món trứng tráng pho mát với thịt bò xay, cà chua, hành tây, ớt chuông, và jalapeños.Thêm vào đó là một bát lớn đậu bắp chiên với sốt cà chua, một suất thịt nướng và một nửa ổ bánh mì trắng, Pizza Hut Meat Lovers, một ly kem vani Blue Bell, một phiến bơ đậu phộng fudge với đậu phộng nghiền trên đầu trang, ba cốc bia.

Mặc dù chưa có nhà tù nào có thể cung cấp một bữa ăn lớn như vậy nhưng nhà tù Texas đã rất cố gắng để có thể hoàn thành bữa ăn cuối cùng cho gã. Khi thức ăn đến, Brewer từ chối ăn, nói rằng gã không đói.

Theo: list25.com
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.