• Về đầu trang
Cà Chua
Cà Chua

Những 'dịch vụ trai đẹp' làm hài lòng các cô nàng độc thân khắp nơi trên thế giới

Chị em

Ikemeso Danshi - Dịch vụ thuê trai đẹp lau nước mắt

Nghe thì có vẻ như vô cùng kì quặc, nhưng đây là một dịch vụ có thật 100%, tại xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản.

ikemeso danshi crying man delivery service 1Ikemeso Danshi - "Handsome Weeping Boys" là một công ty dịch vụ Nhật Bản, được sáng lập bởi doanh nhân Hiroki Terai, với trụ sở đặt ngay tại thủ đô Tokyo. Chỉ với 7.900 Yên, tức là khoảng 65 USD, bạn có thể thuê ngay một người đàn ông đẹp trai quyến rũ đến nhà bạn, nhẹ nhàng ôm ấp và vuốt ve bạn khi bạn khóc. Nếu bạn cần giúp đỡ để có thể rơi nước mắt, anh ấy cũng kiên nhẫn ngồi cạnh, cùng bạn xem những bộ phim mùi mẫn hoặc bất cứ thứ gì cho đến khi bạn khóc được. Các chàng trai của công ty đều là những người có giọng nói hay, ngoại hình ưa nhìn, và đặc biệt là luôn ân cần và chiều theo mọi yêu cầu vô lý của bạn. Đôi khi bạn trai cũng không được đến thế đâu đấy nhé!

ikemeso danshi crying man delivery service 3

Dịch vụ này ra đời là hệ quả của tình trạng độc thân đáng báo động tại Nhật Bản. Theo thống kê, hiện nay có đến khoảng 1/3 số hộ gia đình Nhật Bản chỉ có một người. Dự kiến đến năm 2035, con số này sẽ tăng lên đến 40%, với tỷ lệ kết hôn lao dốc không đáy. Và có cầu thì sẽ có cung, nhiều người dự đoán các dịch vụ như thế này sẽ còn thịnh hành hơn tại Nhật trong vài năm nữa.

Oh my oppa - Dịch vụ khám phá Hàn Quốc cùng "oppa" của bạn

29750270 888527594662671 961725020 n

Hầu hết các cô nàng mê phim Hàn đều mê như điếu đổ các "oppa" đẹp trai, ân cần, với những lời thoại vô cùng sến sẩm và hành động lãng mạn. Ước mơ nay đã không chỉ là mơ ước nữa khi một công ty phần mềm Hàn Quốc cho ra mắt dịch vụ "Oh my oppa", cho phép các du khách thuê "oppa" làm hướng dẫn viên du lịch cho mình.

screen shot 2018 03 06 at 5 56 07 pm

Các chàng trai của "Oh my oppa" 100% đều là các chàng trai có ngoại hình ưa nhìn, thân thiện, vô cùng ân cần và chu đáo. Các chàng trai sẵn sàng đưa đón, hướng dẫn, cùng ăn uống, chụp ảnh… du khách theo những thỏa thuận về lịch trình và chi phí với công ty trước đó. Một điểm trừ duy nhất là các chàng trai không phải là những người chuyên nghiệp, nên không giỏi tiếng Anh, nhưng mà ngắm trai đẹp là đủ rồi, đâu cần gì hơn nữa chứ! Trong chuyến du lịch, các "oppa" và du khách có thể đến những nơi ngoài lịch trình như nhà hàng, quán cà phê và có các dịch vụ phát sinh nếu cả hai đồng ý. Các khoản chi phí phát sinh sẽ được chia đôi, không tính vào phí dịch vụ.

Rent-A-Gent - Dịch vụ cho thuê "bạn trai sự kiện”

56d0bc1b2e5265b8008b9f01 750 375

Mỗi lần đến các dịp năm mới, đi dự đám cưới bạn bè, bạn lại nóng lòng tìm cho mình một partner để mọi người khỏi hỏi bạn về chuyện gái trai, nhưng không phải lúc nào bạn cũng nhờ vả được ai đó? Đây chính là lúc tìm đến “Rent-A-Gent”, một dịch vụ cho thuê bạn trai vài giờ tại New York, Mỹ.  Dịch vụ được hoạt động dưới hình thức một website, bạn có thể lên đó và book online, nhanh chóng sẽ có những chàng trai đến và giúp đỡ bạn.

image

Các anh chàng dịch vụ của Rent-A-Gent đều là những anh chàng cao ráo, điển trai, có học thức, có khả năng trò chuyện với bạn. Đó hẳn sẽ là một cuộc gặp gỡ tuyệt vời, dù mức giá của nó hơi “chát”, lên đến khoảng 200 USD/ giờ. Dù vậy, để có cơ hội đi chơi với một chàng đẹp trai, sẵn sàng bỏ ra một chút cũng không tệ, phải không nhỉ?

BOYFRIEND in Barbie-style boxes - Dịch vụ "bạn trai một giờ" chỉ với giá 100 tệ

nintchdbpict000375009181

“Bạn muốn đi shopping, muốn có người trò chuyện, xách đồ, nghe bạn càm ràm và làm mấy đứa bạn ghét phải ghen tị, nhưng bạn lại là một thanh niên độc thân vui tính? Đừng lo, chỉ với 100 tệ (tương đương khoảng 350.000 tiền Việt) một giờ, bạn đã có ngay một chàng trai sẵn sàng xách đồ cho bạn mà không càu nhàu hay ý kiến. Một chàng trai hoàn hảo cho buổi shopping của bạn”. Nghe thì không khác gì một trò đùa, nhưng đây là một dịch vụ vô cùng “thật”, được tổ chức tại trung tâm thương mại Friendship Commercial Plaza ở thành phố Hải Khẩu, đảo Hải Nam, Trung Quốc.

nintchdbpict000375009200Các chàng trai của chương trình này sẽ đứng trong một cái hộp bằng giấy và plastic, giống như boxet của những con Búp bê Barbie, bên cạnh hộp có chữ “Hãy thuê tôi đi”, cùng với chú thích về sản phẩm: "Đây là chàng trai sẽ mang túi của bạn, giúp chọn quần áo và chụp ảnh với bạn".

nintchdbpict000375009160

Nói về dịch vụ này, giám đốc dự án của trung tâm thương mại cho biết: "Chúng tôi muốn cung cấp cho khách hàng những thứ mới mẻ và thú vị vào mùa lễ. Có rất nhiều cô gái cô đơn và ngày này, vì vậy Friendship Commercial Plaza hy vọng rằng các khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái ở đây. Chúng tôi cũng đã nghĩ đến dịch vụ cho thuê theo ngày, nhưng chúng tôi nghĩ rằng khách hàng sẽ cảm thấy chán. Dù gì thì, những thứ gì càng ngắn thì càng thú vị mà."

Những dịch vụ thuê bạn trai không phải là điều gì mới mẻ ở Trung Quốc. Phụ nữ Trung Quốc hiện đại không muốn kết hôn sớm, nhưng luôn phải chịu đựng áp lực gia đình, vì vậy mỗi dịp lễ Tết, các cô gái lại thi nhau đi tìm kiếm những anh chàng “bạn trai dịch vụ” để đưa về chống đối. Giá thị trường trung bình khoảng 1000 tệ/ngày, tức là khoảng hơn ba triệu tiền Việt, tùy vào nhan sắc, học thức và nhiều yếu tố khác nữa.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.