• Về đầu trang
Cây SK
Cây SK

Những kiểu nhân vật 'chướng tai gai mắt' và lý do họ bị ghét trên phim

Độc lạ

Gần đây, cộng đồng BuzzFeed đã bình chọn ra những kiểu nhân vật truyền hình hoặc phim mà họ không ưa nhất. Và dưới đây chính là danh sách các ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị đầu bảng khiến khán giả "ghét cay ghét đắng".

Barney Stinson - "How I Met Your Mother"

"Hắn là một kẻ đào hoa và cuồng sex, đối xử với phụ nữ như những món hàng, lừa dối và làm cho những người phụ nữ trở nên mê muội khi họ ngủ với mình.

Ngay cả khi hắn và Robin ở bên nhau, hắn vẫn nói dối cô ấy bằng cách đội lốt những mục đích tốt đẹp và hành động lãng mạn. Một điều vô cùng thú vị là hắn chưa bao giờ bị bắt vì tội hiếp dâm".

- Arya Snark

Carrie Bradshaw - "Sex And The City"

"Tôi biết là cô ấy đã từng được chỉ định làm nhân vật chính, nhưng lạy Chúa cô ta là người bạn tệ nhất trong lịch sử các chương trình truyền hình và đặc biệt vô cùng ích kỉ.

Cô nói về bản thân mọi lúc kể cả khi bạn bè xung quanh kể những việc quan trọng như mang bầu, sảy thai hay ung thư, Carrie vẫn cố biến những thứ đó thành câu chuyện về mình.

Tôi cũng không biết phải nói như thế nào khi cô ta đối xử cực tệ với Aidan mặc dù anh tha thứ cho cô rất nhiều lần Mọi người đều nói Big là nhân vật xấu, nhưng thật ra cả hai đều quá khốn nạn, họ xứng đáng đến với nhau".

- s4bb472acb

Chuck Bass - "Gossip Girl"

"Anh ta đúng là đã có ý định cưỡng hiếp Jenny trong tập đầu tiên và nó không được nhắc lại lần nào nữa.

Tôi biết Chuck có vấn đề riêng, nhưng điều đó chẳng thể thanh minh cho việc anh ta đã trở thành con người khốn nạn, độc ác và vẫn quyến rũ mọi lúc. Phần tệ nhất là mọi cô gái trẻ đều nhìn vào hình tượng trai hư của anh ta và mơ về nó".

- maddyg4bc5e950c

Ezra Fitz - "Pretty Little Liars"

"Tôi vẫn thấy tởm khi nghĩ về việc hắn kết hôn với Maria thay vì kết thúc cuộc đời trong tù vì đã giày vò một cô bé tuổi vị thành niên".

- Isobel Pankhurst

Edward Cullen - "Twilight"

"Đây là kẻ muốn chiếm hữu bạn gái và kiểm soát mọi khía cạnh cuộc đời cô ấy. Tình yêu sẽ không biến thành tù giam nếu người kia không bao bọc quá mức và gần như tách biệt bạn ra khỏi mọi người trong cuộc sống".

- Pipi Langstrump, Facebook

Ron Weasley - "Harry Potter"

"Ron Weasly chính là Ross Gellar thứ thiệt (tên một nhân vật trong "Friends") của Hogwarts.

Cậu ta là một người phân biệt giới tính khủng khiếp, là kẻ xấu xa trong tình yêu, làm Ginny xấu hổ, đối xử tệ với Hermione vì cô hẹn hò với Krum, hôn hít Lavender rồi lại gọi cô là kẻ bệnh hoạn chỉ vì cô ấy thích cậu.

Cậu ta chẳng bao giờ làm bài tập của chính mình trong khi biết người bạn thân nhất đang phải chống lại kẻ (phản diện) tồi tệ nhất mọi thời đại. Ron luôn mong đợi sự chăm sóc từ Harry và Hermione".

- laurac4b51b4ecd

John Bender - "The Breakfast Club"

"Gã được cho là người nổi dậy và một anh hùng, nhưng tới khoảng 75% bộ phim luôn là cảnh hắn liên tục quấy rối tình dục Claire.

Đỉnh điểm là hành động gã đưa mặt vào giữa hai chân Claire mà cô không hề biết hay cho phép. Dĩ nhiên đến cuối cùng họ cũng về với nhau, vì không ai nói lãng mạn là ép một người nào đó thừa nhận mình còn trinh ngược lại ý muốn của họ và chế giễu về điều đó".

- RedheadGoddess123

Lily Aldrin - "How I Met Your Mother"

"Cô ấy ích kỷ, thô lỗ và quyến rũ. Cô luôn gây rắc rối với những mối quan hệ của mọi người và từ chối giúp đỡ Marshall khi anh có cơ hội trong cuộc đời".

- ktanttari

Hook - "Once Upon A Time"

"Nhân cách của gã được phát triển từ văn hóa cưỡng dâm. Chúng ta nghĩ gã là anh hùng và đáng có một kết cục tốt đẹp sau hàng loạt hành động khốn nạn bởi vì gã nói lời xin lỗi năm giây sau khi đưa cả gia đình của Emily, kể cả con trai cô xuống địa ngục ư?"

- arwenlalaith2

Patty Bladell - "Insatiable"

"Tất cả các nhân vật đều khó ưa theo cách của riêng mình nhưng cô gái này lại ở một cấp độ khác. Cô đã cố gắng phá vỡ cuộc hôn nhân của vị huấn luyện viên lớn hơn cô 20 tuổi và là cha của người cô thầm thương.

Cô bắt cóc một cô gái, phơi bày mối quan hệ đồng tính, giết chết một chàng trai. Và khi có một khối u ác tính, Patty nghĩ cô sẽ ăn thịt người chị em sinh đôi của mình. Cô ấy không phải là một cô gái ta nên thương hại vì bị bắt nạt - cô đã thực sự phá hủy cuộc sống của mọi người xung quanh".

- rishibhak

Olivia Pope - "Scandal"

"Cô không quan tâm đến cảm xúc của nhân viên, sẵn sàng vặn vẹo họ để có lợi cho bản thân mình và thậm chí đã sử dụng chấn thương quá khứ của bạn bè cô để chống lại họ.

Thêm vào đó, cô được miêu tả là một người phụ nữ mạnh mẽ và độc lập, nhưng thực sự đã hủy hoại cuộc sống của mọi người chỉ vì cô say mê Fitz".

- MG777

Lucas Scott - "One Tree Hill"

"Anh ta tự cho mình làm trung tâm và liên tục làm tổn thương những người ở gần mình. Ví dụ tồi tệ nhất là anh dắt mũi cả Peyton và Brooke và khiến cả hai đều tin rằng anh yêu họ. Lớn lên và quan sát nó một lần nữa khiến tôi nhận ra anh ta thật ghê tởm".

- foridak

Rory Gilmore - "Gilmore Girls"

"Cô ta tự cho mình là người có quyền lực và luôn muốn là trung tâm của thế giới. Cô ngủ với Dean khi anh vẫn là chồng của Lindsay và duy trì mối quan hệ lâu dài với Logan ngay cả khi cả hai đều có mối quan hệ riêng biệt.

Rory có thể đã phát triển thành một nhân vật phức tạp, tuyệt vời nhưng thay vào đó cô lại luôn đưa ra những quyết định tồi tệ".

- savannaht46a947e89

Anastasia Steele - "Fifty Shades Of Grey"

"Christian nói với cô rằng anh ta không phải là một người đàn ông của ''hoa và trái tim'' vì quá khứ của anh ta chỉ là BDSM, nhưng Anastasia rất tuyệt vọng vì Christian yêu cô và cô đã dâng hiến cho anh.

Cô quyết hạ thấp tiêu chuẩn của mình cho anh ta và về cơ bản thì cô thích bị đánh hơn là được ôm. Chính vì thế, Christian đã đụng chạm vào cơ thể cô. Anastasia dường như không biết gì về việc anh chỉ muốn cô như một người phục tùng mặc dù anh nói với cô vô số lần?"

- fional49cdba7bb

Paige McCullers - "Pretty Little Liars"

"Cô nói những điều đồng cảm với Emily sau đó kết thúc bằng một cái hôn trong khi cô đang đau buồn về cái chết của Maya, và thậm chí cô đã cố gắng để dìm chết Emily.

Paige cho thấy mọi dấu hiệu của một người bị lôi cuốn và xúc phạm về tình cảm nhưng lại không bao giờ bày tỏ".

- t413c16c57

April Kepner - "Grey's Anatomy"

"Cô ấy là nhân vật ích kỉ nhất trong series. Cô đưa ra quyết định bốc đồng, đưa ra tối hậu thư và ép mọi người tin cô rằng họ sẽ được chấp nhận.

Cô ấy không bao giờ cởi mở để xem xét quan điểm của người khác và chương trình cố gắng quay các cảnh phim để làm cho cô ấy trông giống như nạn nhân".

- anonuser

Jim Halpert - "The Office"

"Anh ta bắt nạt Dwight, đối xử tồi tệ với Karen và gây lộn xộn với Pam nửa mùa 3 để trừng phạt cô ấy vì làm anh thất vọng vào cuối mùa 2. Anh ta là kẻ bắt nạt và là một vai diễn vô trách nhiệm của anh chàng hoàn hảo".

- ereardon

Zack Morris - "Saved By The Bell"

"Anh không tôn trọng văn hóa người Mỹ bản địa trong một tập phim, nói dối là người Do Thái để tham dự một trận bóng rổ ở một bộ phim khác và bán những bức ảnh áo tắm của các cô gái vị thành niên.

Anh ta thường được bỏ qua nhưng thái độ của anh ta vừa khiến người khác cảm thấy mình bị lăng mạ và vừa có vấn đề".

- sophiarias

Ross Geller - "Friends"

"Anh hay ghen tuông và gia trưởng đến mức đã phá hủy mối quan hệ của mình với Rachel, bắt cô chọn giữa anh và một sự nghiệp mà anh chưa bao giờ ủng hộ.

Tại sao cô ấy lại muốn anh ấy trở lại thì tôi sẽ không bao giờ biết. Ồ, ai có thể quên được sự thật là anh ta không thể chịu được đứa con trai của mình chơi với Barbie, hoặc khi anh ta thử nó với người anh em họ của mình hay khi anh ta quá hăng hái huyên thuyên về việc thất bại của một bảo mẫu nam. Tôi cực kì ghét anh ta".

- louiseb44f0548d8

Theo: buzzfeed
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.