• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Những món đồ kỳ lạ của các sao được bán với giá 'cắt cổ': Hơi thở của Brad Pitt - Angelina Jolie tận 12 triệu đồng

Độc lạ

Bồn cầu của John Lennon

Bồn cầu là thứ không mấy sạch sẽ và hay ho, nhưng vẫn có người trả đến hơn 11.773 USD (hơn 276 triệu VNĐ) chỉ để có được thứ này. Lý do là gì? Nó từng thuộc về thành viên nhóm The Beatles John Lennon. Được biết, cái toilet này từng ở trong ngôi nhà mà Lennon và Yoko Ono ở từ năm 1969 đến năm 1972 và sau này, ông đã đem nó cho một người quen của mình làm chậu trồng cây để ông mua cái mới. Sau nhiều năm yên lặng, năm 2010, chiếc toilet này đã xuất hiện trở lại và có mặt trong buổi đấu giá tại Thính phòng Paul McCartney ở Liverpool. Ở đây, một con người giấu mặt đã trả số tiền gấp 10 giá được đề ra chỉ để sở hữu chiếc bồn cầu của thần tượng.

Quan tài hình nhóm KISS

Trước khi Supreme gây sốc với những món hàng bình dân giá trên trời thì ca sĩ chính của KISS Gene Simmons đã làm điều này từ rất lâu. Năm 2001, ông này đã cho ra mắt chiếc quan tài có in hình ảnh của các thành viên trong nhóm cũng như logo của ban nhạc và bán với giá 3.300 USD (khoảng 77 triệu VNĐ). Bên cạnh quan tài, Simmons còn bày bán luôn cả hộp đựng tro có in logo nhóm để những fan cuồng KISS có thể đựng tro mình trong đó. Vào buổi ra mắt, Simmons nói rằng mặc dù anh ta yêu cuộc sống, nhưng quan tài KISS có thể khiến cho cái chết trông ngầu hơn nhiều. Trong số những người muốn sang thế giới bên kia trong quan tài của KISS có cả tay guitar của Pantera ‘Dimebag hồi Darrell

Tóc của Elvis Presley

Elvis Presley là một trong những những biểu tượng của văn hóa Mỹ và được mệnh danh là The King. Nhưng điều đó cũng không thể lý giải được tại sao lại có người bỏ ra hàng nghìn bảng chỉ để có được một lọn tóc của ông. Vào tháng 11 năm 2002, một người từng cắt tóc cho ông là Homer Gilleland đã đem bán những mẩu tóc của Elvis mà ông ta cất giữ trong nhiều thập kỷ tại một cuộc đấu giá ở Illinois. Tưởng rằng sẽ không có ai mua món đồ kỳ quặc này nhưng hóa ra, một người giấu tên đã bỏ 72000 bảng (hơn 2 tỷ VNĐ) chỉ để có được nhúm tóc của thần tượng. Bất ngờ hơn, vào năm 2009, tại một sự kiện ở Chicago, bang Illinois, tóc của ông lại được đem ra đấu giá lần nữa và được bán với giá 9000 bảng (khoảng 263 triệu VNĐ)

Đồ thể thao của Russell Crowe

Năm 2004, nam diễn viên người Úc Russell Crowe tham gia bộ phim Cinderella Man trong vai boxer James J. Braddock. Sau khi phim kết thúc, ông được giữ lại toàn bộ đồ đã dùng khi quay phim, trong đó có chiếc quần jockstrap mà ông mặc trong cảnh Braddock giành chức vô địch. Mười bốn năm sau đó, để ăn mừng ngày ly hôn với vợ là Danielle Spencer, Crowe đã tổ chức một buổi đấu giá đặc biệt và chiếc quần này cũng được đem ra bán. Một người đã trả tới 7.000 USD (khoảng 164 triệu VNĐ) để sở hữu nó. Không hiểu khi mua về người đó có bao giờ lôi ra mặc không.

Mẩu bánh mì của Justin Timberlake

Vào những năm 2000, hoàng tử nhạc Pop Justin Timberlake đã tham gia một cuộc phỏng vấn với Radio – Z. Trước khi tham gia, anh có nhấm nháp chút bánh mì để lấy sức và có để lại một vài mẩu ở hậu trường. Tưởng rằng nó sẽ nhanh chóng bị bay thẳng vào thùng rác nhưng một người đã nhận ra cơ hội kinh doanh có một không hai từ món đồ kỳ quái này rồi đem bán nó lên eBay. Một fan hâm mộ 19 tuổi tên là Kathy Summers đã bỏ 3000 USD (tầm 70 triệu VNĐ) để mua nó. Nói chuyện với truyền thông về quyết định trên, Kathy cho biết: "Chắc là cháu sẽ đông lạnh nó, gói lại rồi cho vào tủ quần áo."

Áo ngực của Jennifer Lawrence

Vào năm 2013, không lâu sau khi Jennifer Lawrence thắng giải Oscar, một buổi đấu giá các bộ quần áo cô từng mặc khi đóng phim Silver Lighting Playbook được tổ chức. Trong số các món đồ được bán ở đây, còn có chiếc áo ngực thể thao mà cô từng mặc. Tổng số tiền có được sau khi bán đấu giá là 12.000 USD (khoảng 281 triệu VNĐ) và áo ngực thể thao chiếm tới 3.175 USD (khoảng 74 triệu VNĐ).

Sỏi thận của William Shatner

Fan của loạt phim Star Trek thường được biết tới như một trong những hội fan cuồng nhiệt nhất. Nên khi Thuyền trưởng Kirk bán viên sỏi thận của mình trên eBay, không ít fan đã lao đi mua. Năm 2006, để gây quỹ cho tổ chức từ thiện Habitat for Humanity, Shatner đã bán viên sỏi thận của mình lên eBay. Một sòng bài trực tuyến có tên Golden Palace đã trả 25.000 USD (khoảng 581 triệu VNĐ) để có được viên sỏi kinh dị này và đưa hình nó lên trang web để mọi người có thể xem.

Giấy ăn của Scarlett Johansson

Nếu bạn nghĩ mua sỏi thận đã là kinh dị thì xin chia buồn, còn có kẻ đã chi hàng nghìn đô chỉ để mua về một mẩu giấy ăn đã qua sử dụng của Scarlett Johansson. Số là vào năm 2008, nữ diễn viên có tham gia một buổi phỏng vấn để quảng bá cho bộ phim The Spirit. Trong lúc quay, cô phàn nàn về việc bị sổ mũi và Jay Leno đã đưa cho cô một tờ giấy ăn để cô có thể sử dụng. Sau khi dùng xong, thay vì vứt vào thùng rác như mọi người hay làm, Scarlett lại ký tên và rao bán nó trên eBay để quyên tiền cho một tổ chức từ thiện có tên Harvest. Một kẻ đã chi tới 5.300 USD (khoảng 124 triệu VNĐ) để có được tờ giấy ăn này.

Hơi thở của Brad Pitt và Angelina Jolie

Tại buổi ra mắt của bộ phim Mr and Mr Smith vào năm 2005, hai kẻ tự nhận mình là "Hội thu thập hơi thở của người nổi tiếng" là Joe Wilson và Pam DuMond đã có mặt ở đây "xin tí hơi" từ cặp đôi diễn viên Brad Pitt và Angelina Jolie. Khi Jolie và Pitt đi ngang qua trên thảm đỏ, họ liền lấy một ít không khí quanh cặp diễn viên, cho vào một cái lọ và bịt kín nó. Sau đó, hai tên này đã bán chúng lên eBay và một fan cuồng nhiệt của cả hai đã chi 523 USD (khoảng 12 triệu) để sở hữu nó.

Theo: Listverse

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.