• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Những thiết kế thông minh xuất thần nhưng không được trọng dụng

Độc lạ

Thiết kế thông minh ngày nay có thừa, nhưng giày dép còn có số nói chi đến các sản phẩm hiện đại. Tuy các công cụ này giúp ích cho người dùng khá nhiều nhưng có lẽ "duyên chưa đến" nên chúng phải "lùi bước về sau" để nhường cho những thiết bị mới hiện đại hơn, hữu ích hơn.

Máy bán pizza tự động

Chọn bánh, trả tiền, nướng bánh trong vòng 2phút 30 giây và tèn ten! Một chiếc bánh pizza nóng hổi ra lò. Tuy nhiên thiết bị này dường như không thu hút người dùng, vì sao nhỉ?

Thang trượt

Khi phải leo bộ lên những đoạn cầu thang khá cao, bạn có bao giờ ước chỉ cần lướt một phát là tiếp đất không? Thiết bị cầu trượt dài đã được phát minh nhưng chưa tạo nên tên tuổi.

Bồn toilet - rửa tay, sản phẩm 2 trong 1

Đi vệ sinh xong thì rửa tay ngay tại bồn cầu, tiện lợi đến thế nhưng lại bị người dùng ngó lơ. Thật ra thì sản phẩm tương tự đang rất thịnh hành tại Nhật Bản đấy.

Thùng rác bóng rổ

Thiết kế này sẽ giúp người đi đường thích thú việc vứt rác vào rổ hơn, thiết kế khá thông minh và dễ thương nhỉ?

Giá nâng khoai tây

Theo đánh giá cá nhân thì thiết kế giá nâng khoai tây này khá thông minh. Người ăn không cần phải vất vả nghiêng ống để lấy các lát khoai tây như trước nữa.

Thiết bị sạc điện thoại nóng/ lạnh

Cục sạc điện thoại này sử dụng dựa vào năng lượng của một ly nước ngọt. Thật phi thường! Tuy nhiên, do lượng điện cung cấp không đủ mạnh nên thiết bị này 'bị thất sủng'.

Rạp chiếu phim mini trong toilet

Thiết kế này hợp lý đấy nhưng có vẻ đầu tư cho nó tốn kém quá nên ít được ưa chuộng.

Bút copy màu

Bạn có thể lấy màu từ bất cứ vật gì có trong tự nhiên bằng chiếc bút này

Ổ sạc nối dài

Thay vì phải mua thêm các ổ cắm điện nối dài thì thiết bị này tích hợp sẵn một sợi dây để bạn có thể kéo dài bao nhiêu tùy thích.

Chiếc ly thông minh

Bình thường sau khi uống nước, miệng ly sẽ động lại một hạt nước thừa lại và chúng từ từ nhiễu xuống bàn. Chiếc ly thông minh này sẽ ngăn chặn điều đó xảy ra.

Máy luộc trứng cấp tốc

Bạn sẽ tiết kiệm khối thời gian để chuẩn bị bữa sáng nhanh chóng với chiếc máy luộc trứng này. Chỉ mất vài phút là bạn có thể thưởng thức một quả trước nóng hổi vừa thổi vừa ăn.

Case điện thoại đa năng

Thay vì bán lẻ bộ dao đa năng dành cho những tín đồ đam mê cắm trại thì sản phẩm này kết hợp luôn với chiếc điện thoại của bạn.

Dây chặn sách chu đáo

Cao cấp hơn những cái bookmark thông thường là sợi dây chặn sách chu đáo này. Không chỉ đánh dấu trang sách, nó còn có thể đánh dấu cả dòng chữ mà bạn đang đọc dở dang.

Giá giữ lọ sơn

Thiết bị tiện lợi thế này mà lại không chiếm được tình cảm của chị em thì hơi phí đấy!

Ghế trông em bé dành cho điều dưỡng

Giờ đây y tá, điều dưỡng có thể ngồi kế bên để chăm sóc em bé một cách tốt nhất rồi.

Bàn chân giúp những đôi giày cao gót

Phụ nữ mang giày cao gót đừng lo, chỉ việc đi đúng vào dấu chân trắng là bạn sẽ an toàn vượt qua cái ống cống chi chít lỗ thông hơi này.

Theo: Bright Side
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.