• Về đầu trang
H.Khanh
H.Khanh

NoPhone - Chiếc 'điện thoại hư vô' được các nhà đầu tư Shark Tank ủng hộ

Độc lạ

Những người đằng sau phát minh này – Van Gould và Chris Sheldon cho rằng: “Khi mọi người cười vào ý tưởng của tôi, tôi bảo họ hãy nhìn lại bản thân mình. Đã bao nhiêu lần chiếc điện thoại làm cho cuộc hẹn hò mất vui, hay khiến những buổi tối xem phim không còn trọn vẹn? Chiếc NoPhone mang đến cảm giác y hệt điện thoại, chỉ khác duy nhất một điều: Nó không phải là điện thoại.”

Không camera, không máy chơi nhạc, không màn hình. NoPhone là một thiết bị không liên quan đến công nghệ, là một vật để bạn có thể cầm thay thế chiếc điện thoại của mình.

NoPhone được thiết kế với hình dáng của Iphone 6: Một khối nhựa hình chữ nhật trơn tru khá vừa tay, để bạn có thể cầm, nắm và cảm giác như là mình đang có một chiếc điện thoại thật. Đến nay, những chiếc NoPhone đã mang lại 8.000 USD cho những người sáng lập, sau khi được các nhà đầu tư từ chương trình Shark Tank ủng hộ.

Độ phân giải, lưu trữ, hệ điều hành, pin, camera, chip xử lí, dễ gây nghiện? Tất cả đều là không. Điểm nổi bật là NoPhone rất bền và có thể chống nước.

“Sau khi sử dụng NoPhone một thời gian, tôi đã tập được thói quen nhìn vào mắt người mà tôi đang nói chuyện”, theo như feedback của người dùng Whitney R.

“Nhờ có chiếc NoPhone này mà tôi đã tránh được việc gửi mấy tin nhắn nhảm nhí trong lúc say xỉn”, theo lời của Craig G.

"Tôi đã không còn nhắn tin khi say xỉn", "Tôi đã ngưng hoàn toàn việc chụp ảnh đồ ăn", "Tôi không còn phải nhận những email từ boss nữa", "Nó không phải là điện thoại"... là những gì khách hàng nói về sản phẩm này.

Nói về cảm hứng để sáng tạo ra chiếc NoPhone, Gould trả lời: “Chúng tôi gặp nhau tại một bar ở sân thượng, và chúng tôi nghĩ rằng liệu con người có nói chuyện với nhau nhiều hơn không nếu như chiếc điện thoại mà họ đang cầm là đồ giả? Đó là khi chúng tôi bắt đầu thiết kế NoPhone. NoPhone là cách để những người nghiện điện thoại có thể cai nghiện, vì bạn vẫn đang cầm một thứ giống như điện thoại, nhưng không có tính năng gì cả.”

Hiện tại, NoPhone có các phiên bản gồm phiên bản “Selfie”, mặt trước được thiết kế như một tấm gương để bạn luôn có thể selfie và “Zero” với thân máy được làm bằng lớp kim loại đen rất nam tính và mạnh mẽ. Cuối cùng là phiên bản gốc, chiếc NoPhone thân thiện, với khuôn viền chữ nhật đơn giản và cá tính.

Hiện nay NoPhone và các sản phẩm có liên quan vẫn đang được bán tại trang web chính thức.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.