• Về đầu trang
ABC
ABC

Ông chú bị cảnh sát truy nã vì ly dị vợ mà không thèm nói với... vợ

Độc lạ

Người đàn ông 51 tuổi tên Paul Nixon ở quận Harris, tiểu bang Texas, Mỹ bị truy nã về tội nghiêm trọng cấp độ ba với cáo buộc giả mạo chữ ký của vợ và của công tố viên để “thật hóa” thủ tục ly hôn.

secret divorce2

Theo hồ sơ tòa án, Paul Nixon đệ đơn ly hôn vào ngày 15/2 - chỉ sau Lễ tình nhân 1 ngày. Thẩm phán đã ký cho lệnh ly hôn có hiệu lực từ tháng 4/2019. Thế nhưng mãi 1 tháng sau, khi cô vợ chất vấn Paul về việc chồng tiêu tiền bất thường thì người đàn ông này mới để lộ sự thật rằng họ đã là “người dưng ngược lối”.

secret divorce

Cảnh sát Mark Herman chia sẻ với New York Post:

Cô ấy rất ngạc nhiên. Cô bắt đầu tìm thấy bằng chứng anh ta đang tiêu nhiều tiền vào đồ trang sức vì thế mới chất vấn và Paul chia sẻ sự thật động trời rằng họ đã ly dị.

Vào ngày 14/5, người phụ nữ đã gọi cảnh sát, sau khi điều tra cơ quan chức năng nhận thấy Paul Nixon đã hoàn tất thủ tục ly hôn mà chưa thông qua vợ.

Mark Herman nói thêm:

Chúng tôi hiếm khi chứng kiến chuyện gì như thế. Trong trường hợp này, người đàn ông quyết định ly dị nhưng vấn đề là anh ta lại đặt vợ ra ngoài các quy trình. Ở Texas làm vậy là vi phạm pháp luật.

Cùng ngày, giấy tờ giả mạo kia cũng bị hủy, hôn nhân của hai vợ chồng được khôi phục. Thế nhưng ông chú này dường như quyết định phải dứt khoát triệt để với vợ nên đã không liên lạc với cô trong nhiều tháng.

Paul Nixon bị truy nã về tội khai man nghiêm trọng và có thể vào tù “bóc lịch” 10 năm nếu bị kết án, nhưng ông vẫn chưa bị bắt.

Theo: Oddity Central
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.