• Về đầu trang
ABC
ABC

Ông chú Brazil liều mạng tiêm synthol để có cơ bắp 'khủng' như Hulk

Độc lạ

Nhiều người đàn ông muốn sở hữu cơ thể cường tráng, đầy nam tính nên nỗ lực tập luyện để chạm tới ước mơ. Tuy nhiên cũng có trường hợp vì có chấp niệm với thân hình vạm vỡ nên đã làm những chuyện không thể tin được, trường hợp sau đây là ví dụ.

Vài năm trở lại đây, vận động viên thể hình Valdir Segato, 51 tuổi đến từ thành phố Sao Paulo (Brazil) đã tiêm synthol vào để “bơm” bắp tay, ngực, cơ lưng bất chấp nguy cơ bị nhiễm trùng và đột quỵ, thậm chí đe dọa tính mạng. Ông cảm thấy tự hào khi được dân địa phương gọi mình là “quái vật đường phố”.

anh 6

anh 4

Trong giới gymer có một số người tiêm synthol để kích thích cơ bắp phát triển. Thành phần của chất này gồm: 85% dầu (thường là dầu mè), 7,5% lidocaine (thuốc giảm đau, gây tê cục bộ) và 7,5% alcohol (giúp tiệt trùng). Người ta sẽ tiêm trực tiếp “chất độc” đó vào bộ phận cơ thể mình muốn kích thích, các acid béo sẽ tích tụ lại, cơ bắp sẽ trở nên to, cuồn cuộn.

Theo Europe PubMed Central: “Synthol có nhiều tác dụng phụ, chúng có thể gây tổn thương dây thần kinh, tắc nghẽn động mạch phổi, nhồi máu cơ tim, đột quỵ và nhiễm trùng”.

Được biết Valdir Segato cực kỳ yêu thích Arnold Schwarzenegger và nhân vật hư cấu Hulk (Người khổng lồ xanh, nhân vật siêu anh hùng sở hữu vóc người cao to, da xanh lá cùng sức mạnh phi thường của Marvel Comics). Đây là hình mẫu mà ông vẫn đang theo đuổi.

arnold schwarzenegger

Cơ bắp của Arnold Schwarzenegger thời trẻ

hulk

Đây là Hulk vạm vỡ

Thời trai trẻ, vận động viên này từng có biệt danh là “chó còi” vì thân hình cò hương do nghiện ma túy. Trước đây, ông từng chia sẻ:

“Tôi dính vào ma túy và bắt đầu bị sụt cân vì không ăn, một lối sống sai lầm”.

anh 9 1

Thân hình gầy gò thời trẻ của Valdir Segato

anh 10

“Quay đầu là bờ”, Valdir cai nghiện và tham gia một phòng gym nhưng nhận ra cách này không thể giúp mình có được cơ thể “khủng” nên ông đã làm một chuyện kinh dị: tiêm synthol vào cơ thể. Đây là “bí quyết” đến từ người bạn tập của ông.

anh 2

anh 7

Ba năm trước Valdir đối mặt với nguy cơ phải cắt chi, tổn thương thần kinh và biến dạng cơ bắp. Tuy nhiên ông lại trả lời phỏng vấn một cách nhẹ tênh:

“Họ gọi tôi là Hulk, Arnold Schwarzenegger, He-Man và tôi thích điều đó. Bắp tay đã tăng gấp đôi nhưng tôi vẫn muốn nó to hơn”.

Hiện tại ông có một cơ thể hết sức khác người, không cân đối với kích thước bắp tay gần 59 cm, hai "khối" ngực đồ sộ, vùng lưng cũng lạ không kém. Ông chú trung niên hết sức tự hào đăng ảnh, video lên mạng xã hội, khoe cơ bắp giả và tự gọi mình là "Valdir Synthol" trên Instagram. Từ một người nghiện ma túy chuyển sang nghiện tiêm synthol, "đam mê" của Valdir thật kì lạ!

anh 1

anh 8

Phía sau người đàn ông nghiện tiêm synthol

Fernando Carvalho da Silva – bạn của “Valdir Synthol” bày tỏ quan điểm:

“Chuyện này rất ngu ngốc, anh ấy nghĩ điều đó là tốt. Tôi thật muốn bảo anh ấy dừng lại nhưng Valdir lại không muốn. Anh ấy muốn đẹp (cái đẹp theo chuẩn mực của Valdir) và nổi tiếng”.

Trong khi đó nhân vật chính lại lên tiếng:

“Các bác sĩ khuyên tôi nên dừng lại nhưng đây là quyết định của tôi vì tôi muốn và thích làm việc đó”.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.