• Về đầu trang
Sọc Nhành
Sọc Nhành

Phim tài liệu kể lại cuộc đời bi thương của 'Kỳ quan thế giới thứ 8'

Độc lạ

Andre Rene Ruossimoff, hay còn gọi là “Andre khổng lồ”, sở hữu chiều cao 2,24m và nặng tới 240kg do mắc chứng rối loạn tăng trưởng. Chính vì kích cỡ khổng lồ của mình mà ông dễ dàng thu hút được sự chú ý của mọi người và không có gì ngạc nhiên khi ông trở thành một trong những nhân vật được quan tâm trong làng thể thao và giải trí.

agiant2

Bộ phim của đài HBO có tên Andre The Giant sẽ nói về cuộc hành trình từ một cậu bé sinh ra ở vùng nông thôn tại Pháp đến tuyển thủ đấu vật nổi tiếng của gã khổng lồ. Trong cuộc hành trình đó, ngoài những giây phút chiến thắng đầy vinh quang trên sàn đấu vật thì Andre cũng phải chịu không ít nỗi đau từ thể xác đến tinh thần.

Trong một lần xuất hiện tại chương trình Late Night With David Letterman năm 1984, họ đã phải thiết kế một chiếc ghế đặc biệt cho Andre nhưng nó vẫn không vừa với kích cỡ của ông. Khi ông bước ra từ cánh gà, khán giả thậm chí còn cười trước khi ông cất tiếng nói.

agiant

Andre phải di chuyển rất nhiều trong suốt cuộc đời mình và không có một chiếc máy bay, ô tô hay thậm chí một căn phòng khách sạn ngoại cỡ có thể vừa với ông những thập niên 70, 80. Theo như lời kể, Andre rất thích âm nhạc nhưng ông không thể chơi piano, ghi-ta bởi bàn tay quá to.

Đã có lần, Andre uống hết 106 lon bia và rất nhiều rượu. Khi mọi người nhớ lại về những câu chuyện đó, họ thường kể theo một cách rất hài hước nhưng ít ai biết rằng vì căn bệnh của mình, Andre uống để quên đi những nỗi đau. Căn bệnh rối loạn sinh trưởng quái ác của Andre khiến cho ông thường xuyên phải đối mặt với những cơn đau đầu quái ác do khối u ở não gây ra, chưa kể những chấn thương ngoài da do tập luyện và thi đấu.

andre the giant hbo documentary

“Tôi không phải là một người phi thường. Tôi là chính tôi. Vì thế, những gì mà đấng tạo hóa ban cho tôi, tôi sẽ dùng chúng để sống cuộc đời của mình”, Andre nói trong một cuộc phỏng vấn.

Andre qua đời ở tuổi 46 vào năm 1993 tại một khách sạn ở Pháp vì căn bệnh suy tim. Tuy nhiên, ông đã có một cuộc đời tươi đẹp, ông đã được sống theo cách mà mình mong muốn.

agiant1

Chủ tinh WWE Vine McMahon đã nói về Andre khi dự án phim được công bố: "Trong hơn 20 năm, Andre đã luôn là một nhân cách lớn, ông là thần tượng của người hâm mộ đấu vật trên toàn thế giới. Tôi luôn đánh giá cao tình bạn của chúng tôi và tôi vô cùng tự hào khi kể câu chuyện về 'Kỳ quan thứ 8 của thế giới'”.

Trailer chính thức của bộ phim tài liệu. 

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.