• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Quá xinh đẹp, cô gái giúp mẹ bán cá gây vỡ chợ từ sáng sớm

Cuộc sống

Tiếp nối hot girl bán thịt, hot boy bán đậu hay hot girl McDonald, một cô gái xinh đẹp ở Đài Loan vừa được cư dân mạng xếp vào danh sách hot girl bán hàng.

1

2

3

4

Số là trong một lần ghé thăm chợ hải sản của thành phố Chương Hoá (Đài Loan), một người dùng Facebook đã may mắn bắt gặp một cô gái bán cá siêu xinh đẹp và gợi cảm tại đây. Ngay sau đó, anh liền update hình ảnh và video lên trang cá nhân kèm caption đầy hài hước :

Ngày nào con cũng tới mua cá cho mẹ, mẹ vợ ơi.

Sau khi những hình ảnh này gây sốt trên mạng xã hội, danh tính của hot girl bán cá đã được cư dân mạng tìm ra. Cô gái này tên là Liu Pengpeng, 26 tuổi, là một người mẫu tự do. Trong thời gian rảnh, cô đã ra chợ phụ giúp mẹ là một thương nhân tại chợ cá này.

acc89nh chucca3p man hinh 2018 12 13 luc 20 44 23

Cô gái xinh đẹp đã lên Facebook cảm ơn những người ủng hộ mình

Sau khi vô tình trở nên nổi tiếng, cô gái này đã lên Facebook gửi lời cảm ơn tới những người đã ủng hộ và thông báo rằng cô sẽ tiếp tục bán cá vào ngày sau đó để đền đáp tình cảm của mọi người. Một người dùng Facebook để lại bình luận :

Vỡ chợ mất thôi!

Và quả thực, vị này đã đoán đúng. Hôm sau, ngay từ sáng sớm, một hàng dài những người tò mò muốn nhìn mặt hot girl bán cá đã xếp hàng ngay ngắn trước cửa hàng của mẹ cô. Sự kiện này thậm chí đã được đưa lên bản tin địa phương.

Mẹ của hot girl bán cá khi được phỏng vấn đã tự hào miêu tả con gái mình là một đứa con ngoan ngoãn và hiếu thảo. Dù công việc bận rộn nhưng sợ mẹ mình vất vả nên khi có thời gian, cô liền trở về nhà giúp đỡ mẹ.

Vậy là đã có thêm một lý do để bạn ghé thăm thành phố này rồi đấy. Còn giờ thì hãy cùng Lost Bird ngắm qua hình ảnh đời thường của cô hot girl xinh đẹp này nhé.

5

6

7

Theo: shanghai
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.