• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Socola hình bù lông, ốc vít 'gây sốt' Nhật Bản trong dịp lễ Valentine

Độc lạ

Ngày Lễ Tình Nhân tại Nhật Bản được biết đến là ngày nữ giới tặng quà cho nam giới để bày tỏ tình cảm, vì vậy một nhà sản xuất socola đã sáng tạo ra những thỏi kẹo "nam tính" hơn rất nhiều để phù hợp với dịp lễ. Lấy cảm hứng từ bu lông, ốc vít và những dụng cụ sửa chữa, những viên socola gỉ sét này thu hút rất nhiều sự quan tâm từ giới trẻ Nhật Bản.

Cuối tháng 1 và đầu tháng 2 ở Nhật Bản là khoảng thời gian thiên đường cho những người yêu thích socola. Vì trong ngày lễ tình nhân, socola được xem là biểu tượng cho sự lãng mạn và thuần khiết nên các nhà sản xuất đã nỗ lực sáng tạo để thu về doanh số nhiều nhất.

Thương hiệu socola đến từ nước ngoài là The Amazing Chocolate Workshop từ Anh đã gây ấn tượng mạnh trong ngày Valentine Nhật Bản năm nay. Họ sáng tạo những thỏi socola đặc biệt dành riêng cho nam giới với hình dạng các công cụ sửa chữa quen thuộc như bu lông, ốc vít, cờ lê, mỏ lết, kềm,...

Các quầy hàng socola đang nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

Tại các trung tâm thương mại, các quầy hàng socola tranh nhau sự chú ý của khách hàng. Socola được chế tác thành rất nhiều hình thù khác nhau từ lãng mạn đến độc đáo, mới lạ.

Nhưng trong số đó, The Amazing Chocolate Workshop đã chiếm ưu thế. Họ có những dụng cụ sửa chữa, bộ chơi golf, trứng ốp-la, bộ sơn phết nhà cửa. Những thỏi socola được tạo ra rất tỉ mỉ, cẩn thận và giống thật. Màu sắc của những bu lông, ốc vít này còn có chút gỉ sét rất giống thật. Dù trông "không được ngon miệng" nhưng The Amazing Chocolate Workshop lại chiếm ưu thế nhờ sự độc đáo trong sản phẩm của mình.

Bộ chơi golf từ socola.
Có ai nghĩ rằng quầy hàng này bán socola không?
Bộ bu lông, ốc vít, cờ lê, kềm nổi tiếng năm nay.
Trứng ốp-la giống thật 100%.

Hộp socola bộ sơn có giá 3.218 yên (hơn 680.000 VNĐ), trứng ốp-la có giá 2.030 yên (gần 430.000 VNĐ), bộ cờ lê, kềm, bù lông, ốc vít có giá 3.888 yên (gần 823.000 VNĐ).

Ngay khi vừa nhận hộp socola, bạn cũng sẽ khó mà phân biệt kẹo với những dụng cụ sửa chữa thật. Xưởng socola thật sự khéo léo trong việc tận dụng màu nâu của socola để thêm hiệu ứng cho các vật dụng hàng ngày, biến kẹo thành những món đồ gỉ sét giống thật.

Người nhận quà chắc chắn sẽ ngạc nhiên khi nhìn thấy những thứ bên trong.

Không chỉ dừng lại ở hình dáng bắt mắt, hương vị của những thỏi socola cũng là một điểm cộng. Vị không quá ngọt cũng không quá đắng giúp socola của The Amazing Chocolate Workshop phù hợp với mọi đối tượng.

Nhiều nam giới trong nước cũng bày tỏ sự yêu thích đối với hình dáng của những thỏi socola đặc biệt này. Họ khẳng định sẽ rất hạnh phúc nếu cô gái nào đó tặng họ những thỏi socola nam tính, không sến súa.

Cận ảnh quả trứng socola.
Bộ sơn được chế tác rất tỉ mỉ, giống thật.
Cờ lê thật hay giả?
Không chỉ lạ mắt, hương vị socola cũng rất ngon.
Tạo cảm giác nam tính, mạnh mẽ cho người nhận quà.

Khuyết điểm duy nhất của socola này là chỉ được bán ở Nhật Bản trong dịp lễ Valentine sắp đến. Dù có yêu thích nhưng có lẽ bạn cũng khó có thể sở hữu nếu không phải là công dân nước Nhật.

Bất cứ ai cũng mong muốn tặng những món quà đặc biệt cho người mình yêu thương vào ngày Valentine, một thỏi socola hình dáng độc đáo cũng là một lựa chọn không tồi.

Theo: Sora News 24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.