• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Sự thật đằng sau miếng gà tẩm bột giòn rụm - hình ảnh 'lừa tình' nhất mạng xã hội những ngày qua

Độc lạ

Khi phát hiện vật thể có hình dáng kỳ lạ, cô gái nhanh chóng chia sẻ lên mạng xã hội và nhận được rất nhiều bình luận đoán già đoán non. Đa số đều cho rằng nó trông giống như một miếng gà rán.

Sự thật đây là một viên đá pha lê quý hiếm và giống với miếng gà tẩm bột chiên giòn.

Ai thèm gà rán không??

Chẳng mấy chốc, hình ảnh miếng gà đặc biệt đã lan truyền nhanh chóng trên các trang mạng xã hội. Nhưng bạn đừng tò mò mà cắn thử "miếng gà" này nhé, chắc chắn không ngon như món thức ăn nhanh mà bạn yêu thích đâu. Những người bạn của cô trên Twitter cũng nói đùa rằng cuộc đời cô dường như gắn liền với món gà rán mà cô rất thích.

Amelia, 20 tuổi, hiện điều hành một doanh nghiệp trang sức đá quý cùng với bạn trai mình. Cô sinh sống tại Indiana và tự tay thiết kế các món đồ phụ kiện cho khách. Trong cửa tiệm của mình, cô có một bộ sưu tập hơn 700 viên pha lê với đủ màu sắc và hình dáng. Và bộ sưu tập này giờ đây có thêm một "miếng gà rán".

Amelia đã đăng ảnh lên Reddit. Ban đầu cô thấy cục đá rất đặc biệt và giống với gà rán. Khi đăng ảnh cô mong mình nhận được nhiều sự tương tác từ các thành viên khác và kết quả đã như cô mong muốn.

Mặc dù nhận được nhiều sự chú ý trên Reddit nhưng hình ảnh này bắt đầu nổi tiếng khi được tài khoản Twitter @fartpowder chia sẻ lại. Hình ảnh nhanh chóng nhận được hơn 72.400 lượt thích và hơn 8.200 lượt retweet.

Trong vòng chưa đầy 2 ngày, Amelia và viên đá "gà rán đặc biệt thơm ngon" đã có mặt trên khắp Facebook, Instagram và các trang báo điện tử. Sau khi phát hiện của mình được nhiều người chú ý, Amelia giải thích:

Có rất nhiều viên đá trông như thức ăn một cách đáng ngạc nhiên, nhưng tôi khẳng định rằng mình chưa bao giờ thấy pha lê hình gà rán thế này.

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.