• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Tâm sự của một cô gái Nhật chấp nhận cưới chàng trai kém 11 tuổi và thích 'mặc váy' làm chồng

Độc lạ

Megumi Okamoto 35 tuổi và bạn trai Akira kém cô 11 tuổi yêu nhau từ ánh nhìn đầu tiên. Điều đáng ngạc nhiên là bạn trai Megumi có sở thích joso, từ chỉ những người đàn ông có sở thích mặc quần áo như một người phụ nữ.

js 2

Megumi Okamoto (bên phải) và Akira (bên trái).

Phóng viên Go Hattori đã có một cuộc phỏng vấn ngắn với cặp đôi này:

- Hai bạn gặp nhau trong hoàn cảnh nào?

- Chúng tôi đã gặp nhau tại sự kiện Rarunai, sự kiện dành cho những người đam mê joso. Anh ấy khiến tôi ấn tượng sâu sắc với màn múa cột như Yuna, nhân vật của anh ấy, trong khi đang đeo một chiếc cặp da *randoseru. (Megumi)

- Đó thực sự là cùng một *randoseru mà tôi đã sử dụng khi tôi còn học tiểu học. Nó có rất nhiều giá trị tình cảm đối với tôi, nhưng bây giờ tôi cảm thấy đặc biệt hơn vì đó là một phần lý do tôi gặp được Megumi. (Akira)

(*randoseru: là một loại cặp da dành cho học sinh tiểu học Nhật Bản.)

js 3

Đây là randoseru (cặp da) của Akira.

- Hai bạn xưng hô với nhau như thế nào?

- Chà, tôi thường sử dụng tên thật của Akira để gọi anh ấy. (Megumi)

- Tên cô ấy là Megumi Okamoto, nên tôi gọi cô ấy là Megumi. (Akira)

js 4

- Hai bạn có bao giờ xảy ra mâu thuẫn với nhau không?

- Có, đôi lúc chúng tôi có những trận cãi vã! (Megumi)

- Chúng tôi tranh cãi nhau như những cặp đôi bình thường khác thôi. (Akira)

- Chúng tôi là cặp đôi lãng mạn và chuyên nghiệp. Vì vậy, khi một sự kiện joso diễn ra chúng tôi tranh luận về công việc. Bất đồng về quan điểm là điều mà không thể tránh khỏi giữa những cặp đôi đang yêu nhau. (Megumi)

(Megumi hiện sở hữu một studio chuyên về trang điểm tên là Raar ở Tokyo. Đây là nơi chuyên về dịch vụ joso. Akira cũng làm việc ở đó).

js 10

- Khi không giận dỗi nhau, hai bạn sẽ hẹn hò ở đâu?

- Gần đây, chúng tôi đã đến công viên hoa Ashikaga ở tỉnh Tochigi để ngắm hoa tử đằng. Đương nhiên, tôi ăn mặc như một người phụ nữ. Đôi khi chúng tôi cũng hẹn hò với nhau trong những bộ trang phục hóa trang. (Akira)

- Chúng tôi dành rất nhiều thời gian với nhau, nào là đi chơi, ăn uống cùng nhau. Thậm chí chúng tôi trang điểm cho nhau và cùng chụp những bức hình đáng yêu khi cạnh nhau nữa. (Megumi)

js 5

Megumi và Akira dành thời gian rất nhiều cho nhau.

transviet11 hoa tu dang

Công viên hoa tử đằng Ashikaga thuộc tỉnh Tochigi – cách Tokyo 150km

- Liệu có bao giờ Megumi cảm thấy quan hệ giữa bạn và Akira như hai người phụ nữ?

- Bạn có thể vừa tận hưởng cảm giác đang dạo chơi cùng với bạn trai của mình và sau đó lại có thể có cảm giác như đang ở cùng một người bạn gái. Đây thực sự là một việc tốt, bởi vì bạn sẽ có niềm vui nhân đôi!

js 7

- Hai bạn có thể cho mọi người biết, ưu điểm của việc hẹn hò với người yêu có sở thích joso là gì không?

- Thông qua công việc, tôi tiếp xúc với rất nhiều người đàn ông ăn mặc như phụ nữ, nói chung họ rất sạch sẽ và tuyệt vời. Họ có gu thẩm mỹ tốt. Ngoài ra, họ rất tinh tế trong hiểu biết và thấu hiểu tâm lý phái yếu. (Megumi)

- Nếu Megumi diện một chiếc váy ngắn, tôi sẽ khen cô ấy dễ thương. Lời khen đó sẽ giúp cô ấy hạnh phúc và cảm thấy đây là một ngày đặc biệt. (Akira)

js 6

- Tôi muốn nói thêm điều này với các bạn gái trẻ dựa trên kinh nghiệm của bản thân. Nếu bạn là một người phụ nữ thực sự dành nhiều thời gian cho công việc, tôi khuyên bạn nên yêu một người đàn ông nhẹ nhàng, có trách nhiệm, ý tôi là người như Akira. Chúng tôi chia nhau công việc nhà, tôi dọn dẹp và giặt giũ còn anh ấy nấu ăn và quản lý chi tiêu cho cả gia đình và studio. Điều đó giúp tôi có thể tập trung hoàn toàn vào sự nghiệp của mình. (Megumi)

- Có vẻ như hai người sinh ra đã dành cho nhau. Thật tuyệt vời!

- Tôi nghĩ rằng nếu bạn là một người phụ nữ không phải tuýp người nữ tính hay theo khuôn mẫu, chàng trai joso là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. (Megumi)

js 9

Vào ngày 27 tháng 5 sắp tới đây, cặp đôi sẽ đồng tổ chức một sự kiện được mang tên "Bữa Tiệc Dành Cho Cô Gái Đáng Yêu, Chàng Trai Joso và Tình Yêu Giữa Hai Người".

Sự kiện sẽ được tổ chức tại Tropical Lounge ở khu Shinjuku, Tokyo. Vé vào cửa là 6.000 yên (khoảng 1,300,000 VNĐ) cho những chàng trai joso, và 4.000 yên (khoảng 830,000 VNĐ) cho phụ nữ.

js 12

Thật ngưỡng mộ tình yêu của Megumi và Akira! Lost Bird hy vọng cặp đôi sẽ luôn bên cạnh nhau và chung tay giữ gìn tình yêu đẹp của mình.

Theo: Soranews24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.