• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Thanh niên Ấn Độ ném xe sang xuống sông vì bố mẹ tặng chiếc xe không giống mong đợi

Độc lạ

Không phải ai trên thế giới cũng may mắn được bố mẹ tặng một chiếc xe hơi sang trọng của BMW làm quà sinh nhật, tuy nhiên thanh niên trẻ này lại "được voi đòi tiên". Khi nhận ra không phải mẫu xe mình mong muốn, cậu ta đã phũ phàng cho chiếc xe lao xuống sông để tỏ thái độ với bố mẹ mình.

Được biết, thanh niên Ấn Độ này đã mong muốn nhận được một chiếc xe thể thao Jaguar vào ngày sinh nhật, nhưng bố mẹ anh đã mua một chiếc BMW màu trắng làm quà. Có lẽ với nhiều người khác, đây có thể là món quà tuyệt vời nhất trong đời nhưng với cậu thanh niên này, chiếc xe BMW chẳng có ý nghĩa gì ngoài việc làm cậu ta tức giận. Vì không hài lòng nên cậu ta đã vô tâm cho chiếc BMW còn mới nguyên lao xuống sông.

lost bird thanh nien an do nem xe xuong song 1

Tên và tuổi của thanh niên này được giấu kín, nhưng một số nguồn tin Ấn Độ cho biết thanh niên ngông cuồng này đến từ Yamuna Nagar ở Haryana và là con trai của một gia đình địa phương. Haryana được xem là một bang nhà giàu của Ấn Độ, những chiếc xe hơi sang trọng như Jaguar, Audi, BMW hay Mercedes-Benz đã trở thành một hình ảnh quen thuộc ở đây. Người dân ở đây có nhiều tiền mua xe là vì sở hữu nhiều đất và thường trao đổi mua bán với chính phủ trong việc xây dựng các cơ sở hạ tầng khác nhau.

lost bird thanh nien an do nem xe xuong song 4

Tuy nhiên, vốn dĩ đời sống của họ không phải có điều kiện đến mức có thể duy trì việc sở hữu xe hơi nên những chiếc sẽ này thường bị bỏ rơi sau khi mua do chi phí bảo trì cao. Nhưng trong trường hợp này, chiếc BMW đáng thương lại "chết đuối" chỉ vì chủ nhân không thích nó.

lost bird thanh nien an do nem xe xuong song 3

Một video lan truyền trên mạng xã hội còn cho thấy chàng trai trẻ tức giận muốn ném chiếc xe đi, trong khi một số bạn bè khác của anh thì ra sức thuyết phục và cố gắng cứu chiếc BMW bằng cách cho một chiếc bè bơm chạy xung quanh mặt sông để kéo chiếc xe lên.

Sau đó, cậu thanh niên này đã bị cảnh sát ghé thăm nhưng không rõ liệu có bất cứ cáo buộc nào được đưa ra cho hành vi này hay không.

Theo BBC, những chiếc xe BMW được bán với giá khoảng 3,5 triệu rupee (khoảng 1,1 tỷ VNĐ), trong khi Jaguar có giá khoảng 4 - 5 triệu rupee (1,3 đến 1,6 tỷ VNĐ). Điều này đã giải thích vì sao thanh niên này lại có hành động ngông cuồng như trên.

Theo: Odditycentral
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.