• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Thông tin về chàng trai mặc 'sịp' ở Tokyo Fashion Week hot nhất những ngày qua

Độc lạ

Tokyo Fashion Week 2018, sự kiện hội tụ nhiều tín đồ thời trang chất nhất Nhật Bản đã chính thức kết thúc vào ngày 24/3. Mặc dù chỉ diễn ra trong 5 ngày nhưng tuần lễ thời trang ở xứ sở mặt trời mọc đã thành công để lại ấn tượng mạnh với công chúng trong và ngoài nước.

lost bird fs8

Một trong những nhân vật gây sốt nhất ở Tokyo Fashion Week năm nay chính là chàng trai mặc "sịp" bên ngoài quần jeans. Xuất hiện trong ngày đầu tiên ở lễ hội, cách diện đồ chất chơi của anh chàng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng.

Anh không chỉ "gây bão"mạng xã hội Twitter Thái Lan, Weibo Trung Quốc, Facebook Việt Nam mà còn vinh dự có mặt trên nhiều tạp chí thời trang, thậm chí là tờ Vogue danh tiếng

lost bird fs9

Theo tìm hiểu, chàng trai người Nhật này tên Azuri, sinh năm 1998, hiện đang là người mẫu tự do. Trong tuần lễ thời trang Tokyo, cậu xuất hiện bên người bạn Hiroki Nakata, sinh năm 1999, cũng là một "fashionisto" chính hiệu. Cả hai đi cùng hội bạn người mẫu trong nhiều ngày diễn ra sự kiện.

lost bird fs10 lost bird fs7

Với niềm đam mê thời trang mãnh liệt cùng chiều cao ấn tượng của một người mẫu, Azuri đã chọn trang phục của nghệ sĩ Patrick Church để thể hiện gout thẩm mỹ độc đáo của mình. Chính cách phối đồ táo bạo đã giúp anh nổi tiếng khắp nơi và vinh dự có mặt trên Instagram của Vogue.

Cận cảnh thiết kế của nghệ sĩ Patrick Church

lost bird fs3

lost bird fs21

lost bird fs11

Azuri xuất hiện trên Instagram của Vogue:

lost bird fs22 lost bird fs23

Một số hình ảnh đời thường ấn tượng khác của Azuri:

lost bird fs18 lost bird fs12

lost bird fs13 lost bird fs14 lost bird fs15 lost bird fs16 lost bird fs17 lost bird fs19 lost bird fs20

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.